มาริโอ้-นิกกี้ เหินฟ้ากระทบไหล่ เจมี วาร์ดี้ ชมบิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

7 ธ.ค. 66

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พบนักเตะระดับโลก “เจมี วาร์ดี้” สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ชมฟุตบอลอังกฤษคู่บิ๊กแมตช์ระดับโลกระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ พบกับ ทีมลิเวอร์พูล แบบชิดติดขอบสนามเอติฮัด

ถือเป็นทริปที่ทั้ง 2 เพื่อนซี้คอบอลของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” รอคอยมาตลอดปีกับทริป “ช้าง ส่งแชมป์ไปอังกฤษ” พาน้องๆ ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” จาก “มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี” ทั้ง 25 ชีวิต เหินฟ้าแบบยกทีมไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ แถมยังเต็มเต็มความสนุกด้วย “สเตฟาน สินคณาวิวัฒน์” ยูทูปเบอร์สายฟุตบอล เจ้าของช่อง Antihero และ “เบลล์ ขอบสนาม” จากเพจขอบสนาม 2 ตัวพ่อแห่งวงการฟุตบอลในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งทีมผู้บริหารจากบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) และบริษัท กีล่า สปอร์ต จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก

1-chang-u-champion-cup-2023-t

ต้องบอกว่าเป็นประสบการณ์ยิ่งใหญ่ระดับช้างเท่านั้นที่ให้ได้ ทำเอา มาริโอ้ และ นิกกี้ ตื่นเต้นมากๆ แถมครั้งนี้ยังรวมก๊วนและร่วมเชียร์กับน้องๆ นักฟุตบอลอนาคตช้างศึกไทยอีกด้วย โดยทั้งหมดได้ไปร่วมชมฟุตบอลอังกฤษคู่บิ๊กแมตช์ระดับโลกแบบชิดติดขอบสนามเอติฮัด ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ พบกับ ทีมลิเวอร์พูล

ต่อด้วยการพาน้องๆ บุกไปเมืองเลสเตอร์ เพื่อพบปะกับนักเตะระดับโลกของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ นำทีมโดย เจมี วาร์ดี้ ถึงสนามซ้อมซีเกรฟ ที่เป็นสนามซ้อมที่ยิ่งใหญ่ติดท็อป 3 ของอังกฤษ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมฝึกซ้อมกับน้องๆ และสต๊าฟโค้ชอีกด้วย ซึ่งทางสโมสรฯ ได้จัดการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ลงฟาดแข้งกับทีม U-21 ของสโมสรฯ และถึงแม้ผลการแข่งขันจะไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายแต่ประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวได้ในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่น้องๆ นำไปพัฒนาทักษะและฝีเท้าของตัวเองเพื่ออนาคตในการค้าแข้งต่อไป

1-chang-u-champion-cup-2023-t_1

ไม่ใช่แค่เพียงเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกเท่านั้น น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยแก๊งเพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้” “นิกกี้” “สเตฟาน” และ “เบลล์” ยังนำทีมพาน้องๆ ตะลุยเที่ยว-แวะเช็กอิน-ถ่ายภาพ ไฮไลท์แลนด์มาร์คกลางกรุงลอนดอน ทั้งหอนาฬิกาบิ๊กเบน ลอนดอนอาย รวมทั้งสะพานทาวเวอร์บริดจ์ ที่พลาดไม่ได้คือไปรับประทานเป็ดย่างร้าน Four Seasons อันเลื่องชื่อ และทานอาหารไทยสุดแซ่บให้หายคิดถึงที่ร้าน Thai Tho อีกด้วย

โดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” กล่าวว่า “คือทริปนี้คุ้มค่ากับการรอคอย ได้ใจผมและนิกกี้ รวมทั้งน้องๆทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปแบบเต็มๆ การที่น้องๆ ทีมแชมป์ “ช้าง ยู-แชมป์เปี้ยนคัพ” ได้เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษในครั้งนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่และล้ำค่ามากๆ ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างมอบให้ เชื่อว่าน้องๆ จะต้องเอาประสบการณ์ที่ได้รับในทริปนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจและต่อยอดเพื่อพัฒนาตัวเองและวงการฟุตบอลไทยต่อไปในอนาคตแน่นอน”

1-chang-u-champion-cup-2023-t_2

ส่วน “นิกกี้ ณฉัตร” ก็ฝากถึงน้องๆ ทีมฟุตบอลระดับอุดมศึกษาว่า “ถ้า ‘ช้าง ยู-แชมป์เปี้ยนคัพ 2024’ เปิดรับสมัครก็อยากพลาดนะครับ มาสมัครกันเยอะๆ แล้วก็ฝึกซ้อมและตั้งใจแข่งให้เป็นแชมป์ ปีหน้าช้างและพวกพี่ๆ คอบอลคอช้าง คอเดียวกัน จะได้ร่วมทริปพาน้องๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกแบบนี้อีก ยังไงก็อย่าลืมติดตามภาพและวิดีโอสวยๆ ของทริปช้างส่งแชมป์ไปอังกฤษ พร้อมกับกิจกรรมแจกเสื้อเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลายเซ็นของ เจมี วาร์ดี้ ที่ผมเอาไปให้เซ็นเองกับมือตัวเอง ได้ที่ Facebook Chang World นะครับ”

1-chang-u-champion-cup-2023-t_3

#ChangUChampionCup2023
#ช้างส่งแชมป์ไปอังกฤษ
#คอบอลคอช้างคอเดียวกัน

1-chang-u-champion-cup-2023-t_41-chang-u-champion-cup-2023-t_51-chang-u-champion-cup-2023-t_61-mario-1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม