อดีตทหารอเมริกา โดนมวยไทยหมัดเดียวจมูกหัก ไม่รู้สาเหตุ

7 ธ.ค. 66

อดีตทหารอเมริกา โดนมวยไทยหมัดเดียวจมูกหัก โดยไม่ทราบสาเหตุว่ามาทำร้ายเพราะอะไร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร มาเที่ยวพัทยาครั้งแรก

เวลา 04.10 น.วันที่ 7 ธ.ค 66 ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีนักเที่ยวต่างชาติถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุปากซอย 13 ถนนพัทยา สายสอง พบนาย DEMETRI อายุ 53 ปี อดีต G.I. ทหารอเมริกา ถูกต่อยจมูกหักเลือดไหลนองทั่วร่างกาย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

สอบถาม น.ส.ณัฎนันท์  อายุ 44 ปี เจ้าของร้านนวดปากซอย 13 ถนนสายสอง บอกว่า ตนอยู่ในร้านได้มีพนักงานที่ร้านเรียกตนว่ามีต่างชาติเดินมาขอความช่วยเหลือ ตนจึงออกมาดู พบว่าเลือดไหลออกจากจมูกไม่หยุด จึงโทรเรียก 1669 ช่วยแจ้ง กู้ภัย เข้าช่วยเหลือ

สอบถามผู้บาดเจ็บ ผ่าน น.ส.ณัฎนันท์ ทราบว่า คนเจ็บถูกชายไทย 1 คน ต่อยจมูกหักด้วยหมัดเดียว จนเลือดไหล แล้วก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือจาก พนักงานที่ร้านของตน ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป โดยยังไม่ทราบว่ามาทำร้ายเพราะอะไร เพราะพึ่งมาเที่ยวพัทยาครั้งแรก

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ว่าคนเจ็บวิ่งมาจากไหน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส