รถตู้โดยสารขนแรงงานเพื่อนบ้าน วูบหลับในเสียหลักพลิกคว่ำ

7 ธ.ค. 66

รถตู้โดยสารขนแรงงานเพื่อนบ้าน ขับ ๆ อยู่ได้ยินเสียงโวยวายในรถจึงตกใจตื่น! หักพวงมาลัยกลับแต่ไม่ทัน รถไหลลงไหล่ทาง แถวประจวบคีรีขันธ์ อีกแล้ว

วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ตร.สภชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับเจ็บหลายรายบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 7+400 ถนนสายบายพาสชะอำ – ปราณบุรี ขาเข้ากทม. อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าสวนป่าปฏิบัติธรรมวังพุไทรชะอำ พบรถตู้สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน กทม. ในสภาพพลิกคว่ำชนรูดกลับราวเหล็กกั้นขอบทางระยะทางประมาณ 10 เมตร กระจกหน้า กระจกหลังแตก ได้รับความเสียหายในที่เกิดเหตุยังพบผู้โดยสารเป็นแรงงานชาวเมียนมา จำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตรวจสอบพบมีเอกสารบัตรประจำตัวทุกคน ทราบชื่อคนขับคือ นายทนงศักดิ์ อายุ 28 ปี อยู่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน

จากการสอบถามนายทนงศักดิ์ คนขับรถเล่าว่าได้รับแรงงานชาวเมียนมามาจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำไปส่งที่อำอำเภอแม่สาย พอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงผู้โดยสารเป็นแรงงานเมียนมาโวยวายเสียงดัง จึงตกใจตื่นและพบว่ารถกำลังไหลลงไหล่ทางด้านซ้าย จึงรีบหักพวงมาลัยกลับมาทางด้านขวา จนทำให้รถตู้เสียหลักพลิกคว่ำ เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวนายทนงศักดิ์คนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ชะอำ


advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส