“อุ๊งอิ๊งค์” หวังสัมมนาพรรคให้สมาชิกเรียนรู้นโยบายและนับหนึ่งไปด้วยกัน

6 ธ.ค. 66

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย หวังงานสัมมนาพรรคให้สมาชิกเรียนรู้นโยบายและนับหนึ่งไปด้วยกัน ด้านเลขาธิการพรรคฯ เชื่ออดีตนายกฯยิ่งลักษณ์จะไม่ใช่นายกฯหญิงคนเดียวของไทย


ที่โรงแรมกรีนเนอร์รี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวเปิดสัมนาพรรคเพื่อไทยว่า ดีใจที่ได้พบประพูดคุยกับสมาชิกทุกคน และขอให้ทุกคนผ่อนคลายและเป็นพี่น้องกันไม่ว่าจะรุ่นห่างกันแค่ไหน ให้สนุกกันอย่างเต็มที่เรียนรู้นโยบายเรียนรู้จุดมุ่งหมายของพรรคและเริ่มนับหนึ่งไปด้วยกัน



ด้านนายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กว่า 10 ปีที่พรรคเพื่อไทยจัดสัมมนาพรรคเพื่อไทย ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่สมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทยและเชื่อว่าจะไม่ใช่นายกรัฐมนตรีหญิงคนสุดท้าย ซึ่งพื้นที่เขาใหญ่เป็นพื้นที่ที่สำคัญสำหรับพรรคเพื่อไทย และจุดประสงค์การจัดงานและอยากให้ทุกคนมาพบปะคุยกัน ให้คนเพื่อไทยที่พลาดโอกาสได้เข้าสู่สภา ได้มาแลกเปลี่ยนความเห็น ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่ต่างจากองค์กรอยู่มาแล้วกว่า 20 ปี ซึ่งมีหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นจากองค์กรใหญ่คือเจนเนอเรชั่นความห่างระหว่างวัยจึงเป็นโอกาสที่สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่งเป็นจุดประสงค์ของหัวหน้าพรรคที่อยากให้ทุกคนเข้าใจกันมากขึ้นมีเป้าหมายไปที่ทางเดียวกัน คืออยากเห็นเพื่อไทยก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง

อย่างไรก็ตามกิจกรรมสัมนาในครั้งนี้จะมีการเวิร์คช็อป, และเชื่อมความสัมพันธ์ รวมถึงกิจกรรมที่จะกำหนดทิศทางของพรรคเพื่อไทยว่าหลังจากนี้อีก 4 ปีข้างหน้าจะเดินไปในทิศทางใด

ส่วนในวันพรุ่งนี้จะเป็นการพูดคุยถอดบทเรียนพรรคเพื่อไทยจากการเลือกตั้ง และเป็นการกล่าวปิดสัมมนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส