บิว กัลยาณี ร่ำไห้ เรียกหาพี่ชายริมแม่น้ำตาปี

6 ธ.ค. 66

บิว กัลยาณี กอดแม่ร่ำไห้ ร่วมค้นหาพี่ชายกระโดดแม่น้ำตาปี

ความคืบหน้า หลังจากที่ นายจิตกร เจียมสกุล หรือ บอย พนักงานขับรถของบริษัทผู้ให้บริการของเขื่อนรัชชประภา พี่ชายของ บิว กัลยาณี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้กระโดดจากสะพานศรีสุราษฎร์ลงสู่แม่น้ำตาปีเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 ซึ่งเจ้าหน้าที่ค้นหายังไมพบ

วันนี้ ( 6 ธ.ค.66) ตั้งแต่เช้าตรู่ทางชมรมกีฬาร่มบินสุราษฎร์ธานี ได้จัดทีมร่มบินพารามอเตอร์6ลำ เพื่อบินค้นหาทางสูง โดยได้เริ่มบิน ตั้งแต่บริเวณสะพานศรีสุราษฎร์ มุ่งหน้าไปยังเกาะปราบ ระยะทางประมาณ8กิโลเมตร นอกจากนี้ยังได้บินกระจายค้นหาทั่วบริเวณในรัศมีตามเส้นทางยาวประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ก็ยังไม่พบร่างของนายจิตกร หลังการค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมงได้ยุติการค้นหา เนื่องจากสภาพอากาศปิด มีกระแสลมแรง ทำให้เป็นอุปสรรคในการบินค้นหา

ทางด้านนายประเสริฐ สันชุกรณ์ ประธานชมรมกีฬาร่มบินสุราษฎร์ธานีกล่าวว่า วันนี้ได้นำร่มบินและทีมงานมาจำนวน 6 ลำ โดยมีภารกิจบินค้นหาในมุมสูงเพื่อช่วยกันสอดส่อง เนื่องจากบริเวณปากแม่น้ำตาปีมีเส้นทางน้ำเยอะ สลับกับพื้นที่ป่าชายเลน ทำให้ค่อนข้างที่จะลำบากในการค้นหาทางเรือ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางด้านคุณแม่และญาติๆได้เดินทางไปหาหมอดูที่เป็นพระ เพื่อที่จะหวังพึ่งไสยศาสตร์อีกทาง โดยหมอบอกว่าร่างของนายจิตรกร อยู่ห่างจากจุดที่ตกไปประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร 

ต่อมา บิว กัลยาณี ผู้เป็นน้องสาวได้เดินทางมาถึง เมื่อมาถึงก็ได้โผล่เข้ากอดแม่และร้องไห้อยู่นานเกือบ 10 นาที

นอกจากนี้ บิว กัลยาณี ยังฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน กู้ภัยทุกนายที่เข้ามาร่วมในการช่วยเหลือค้นหาร่างของพี่ชายในครั้งนี้ ซึ่งบิว บอกว่าปกติแล้วก็คุยกับพี่ชายปกติ แต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยนัก ซึ่งพี่ชายก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง พี่ชายเป็นคนไม่ค่อยพูด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส