“ที Jetset'er” โต้กลับดราม่า ปมวงยกพวกสั่งอาหารไม่ยั้ง 2 หมื่น แถมเอาเครื่องดื่มกลับบ้าน !

6 ธ.ค. 66

“ที Jetset'er” โพสต์แจงละเอียดยิบหลังเจอดราม่า เจ้าของร้านแห่งหนึ่ง พูดถึงวงในทางเสียหาย พาเพื่อนเข้ามาสั่งอาหารไม่ยั้ง 2 หมื่น แถมยังเอาเครื่องดื่มกลับบ้าน

โดยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 นักร้องหนุ่ม ที Jetset'er ได้โพสตืเฟซบุ๊กว่า "เพิ่งได้รู้เรื่องแหม่งๆ ที่ผับแถวรัชฯ พูดถึงวงเรา ขอไปรวบรวมข้อมูลก่อน เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังฮะ #JetseterBand"

โดย “ที Jetset'er” โพสต์เฟซบุ๊กว่า "เรื่องมีอยู่ว่า.. มีน้องทีมงานของวง ๆ หนึ่ง (ซึ่งสนิทกันกับผจก.ของ Jetset’er) ด้วยความหวังดี น้องเค้าเลยมาเตือนทางผจก.วงเราว่า มีเจ้าของร้านแห่งหนึ่ง พูดถึงวงในทางเสียหายตามนี้ครับ

1 บอกว่าวง Jetset’er พาเพื่อนเข้ามาในห้องพักร่วม10กว่าคน และสั่งอาหารกันแบบ “ไม่ยั้ง” (ใช้คำนี้เลยครับ) โดยหมดงบค่าอาหาร+เครื่องดื่มไปเกือบ2หมื่นบาท

2 นอกจากนั้น วงยังเอาเครื่องดื่มกลับบ้านอีกต่างหาก

พอได้ยินเรื่องดังกล่าว ผมเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการสอบถามสมาชิกวง ทีมนักดนตรี ทีมเทคฯ ทีมงานที่เกี่ยวข้องกับวงทุกคน รวมถึงทีมงานทางค่าย ก็พบว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหา ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดครับ

วันที่วงไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังกล่าว พวกเราไปแบบฟูลแบนด์ รวมสมาชิกทุกคนถ้าอยู่ในห้องพร้อมกันก็จะรวมเป็น 11 คนอยู่แล้ว และทางวงมีภรรยาของสมาชิกวงมาเพิ่มแค่คนเดียว (รวมเป็น12คน) ส่วนคนอื่นๆที่อยู่ในห้อง ก็เป็นทีมงานจากค่าย ไม่ใช่เพื่อนอย่างที่โดนกล่าวหาครับ (คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโปรเจคของทางค่ายครับ)

พอสั่งอาหารและเครื่องดื่มครบตามงบทางร้าน ก็มีสมาชิกคนหนึ่งสั่งเครื่องดื่มเพิ่มเติม และสมาชิกคนนั้นก็จ่ายเงินด้วยตัวเอง ไม่ได้ลงบิลกับทางร้านแต่อย่างใด ส่วนสมาชิกวงที่มากับภรรยา ก็สั่งอาหารทานเล่นและจ่ายด้วยตัวเอง (มีหลักฐานการโอนครับ)

ส่วนตัวผมเอง มักจะกินข้าวมาก่อนที่จะถึงงานเสมอ คนใกล้ตัวจะทราบดีครับ ว่าผมกลัวอืดท้อง และกลัวจะเรอใส่ไมค์) ผมจึงแทบไม่ได้กินอาหารที่ร้าน จนพอร้องเสร็จ จะสั่งเครื่องดื่มเพิ่ม และขอจ่ายเอง หุ้นส่วนร้าน (ท่านอื่น) ยังบอกให้ผมไปดื่มกับโต๊ะเค้าโดยที่ไม่ต้องสั่งด้วยซ้ำ ..

วันนั้นทางหุ้นส่วนที่ร้านหลายท่านยังชื่นชมวงว่าเล่นสนุก อยากจะจ้างมาเล่นอีกด้วยซ้ำ .. บรรยากาศหลังคอนเสิร์ตคือดีมากจริงๆ ถ่ายรูปกัน คุยกันอย่างสนุก .. ซึ่งทำให้ผมเกิดความสับสนมาก ว่าทำไมมี 1 ในเจ้าของร้าน พูดถึงวงแบบนั้น และทำไปด้วยเหตุผลอะไร

ผมจึงอยากขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ทำให้วงเสียชื่อเสียง และหากมีทีมงานจากวงอื่นๆ อีก ที่ได้รับรู้เรื่องแบบนี้จากทางร้านดังกล่าว ขอให้ทราบว่า ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดครับ และตอนนี้ผมพยายามให้ทางค่ายติดต่อกับเจ้าของร้านท่านนั้น แต่ยังติดต่อไม่ได้ครับ

วงๆ หนึ่ง พยายามสร้าง ”ชื่อเสียง” มาเป็น 20 ปี มาถึงวันนี้พวกเรายังไม่คิดว่าเราเป็นวงที่โด่งดังอะไรมากนัก แต่เราจะไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้ทำให้เกิด “ชื่อเสีย” กับพวกเรา .. กติกาการสั่งอาหารตามงบของร้าน พวกเราให้ความเคารพมาตลอด เวลามีอะไรที่เกินงบ พวกเราจะขอจ่ายเพิ่มเติมเองเสมอ ผมเองก็เคยเปิดร้านอาหาร เข้าใจถึงหัวอกผู้ประกอบการเป็นอย่างดีครับ

ความจริง ก็คือความจริง ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ทุกช่องทางนะครับ ซาบซึ้งเสมอเมื่อรู้ว่ามีคนห่วงใยเราครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ

ปล.ขออนุญาตไม่กล่าวถึงชื่อร้าน ทั้งในโพส และหลังบ้านนะครับ ไม่มีความต้องการให้ร้านเสียชื่อเสียงครับ อาจจะเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดของคนๆเดียวก็เป็นได้ครับ"

61201

screenshot2023-12-06141758

407682375_18400633921007898_6

404689833_18399096958007898_7

222733437_222356256557612_902

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส