ททท. ร่วมกับ อมรินทร์ทีวี ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี และ Traveloka ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวเมืองรอง...มิรู้ลืม กับแคมเปญ “สุขทันที ที่เมืองรอง”

6 ธ.ค. 66

ททท. ร่วมกับ อมรินทร์ทีวี ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี และ Traveloka ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวเมืองรอง...มิรู้ลืม กับแคมเปญ “สุขทันที ที่เมืองรอง”

เที่ยวเมืองรอง ผ่านอาหารถิ่นจานอร่อย 5 ภาค ชวนชิมเมนูเด็ดห้ามพลาดที่หลายคนอาจไม่เคยลิ้มลอง กับแคมเปญ “สุขทันที ที่เมืองรอง” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ อมรินทร์ทีวี, ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี และ Traveloka ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวเมืองรอง...มิรู้ลืม 

สุขไปกันใหญ่กับบิ๊กพอยต์ แต้มความสุข .. เพียงสะสมคะแนนบิ๊กพอยต์ที่บิ๊กซีทุกสาขา และนำพอยต์มาเป็นส่วนลดที่พัก ร้านอาหารใน 55 จังหวัดเมืองรอง เพียงใช้ 9 พอยต์ แลกรับ CODE ส่วนลดจองที่พัก 100 บาท เมื่อจองผ่าน Traveloka หรือ ส่วนลด 30 บาท ร้านอาหาร ที่ร่วมโครงการมากกว่า 160 ร้าน ในพื้นที่เมืองรอง 55 จังหวัด

514569

Scan QR Code เพื่อแลกรับส่วนลด ตรวจสอบร้านที่ร่วมรายการ และร่วมสนุกตอบคำถามกับกิจกรรมทายชื่ออาหารถิ่น รับ Code ส่วนลดจากบิ๊กซี เพื่อใช้เป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อช้อปตั้งแต่ 1,200 บาท ขึ้นไป ที่บิ๊กซีและร้านยาเพรียว (สาขาที่กำหนด) ที่ https://amazingmuangrong.com/

 

สายเที่ยว สายกิน อย่าช้า รีบมา “สุขทันที ที่เมืองรอง”  วันนี้ถึง 30 เมษายน 2567

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/BigCTH

https://www.amarintv.com

https://www.facebook.com/amarintv

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567

 

#เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม
#สุขทันทีที่เมืองรอง
#บิ๊กพอยต์
#สุขไปกันใหญ่
#BigPoint
#Big C

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม