หนุ่มใหญ่โดดบันจี้จัมพ์ท้าความสูง ไม่ถึงชั่วโมงแน่นหน้าอกดับสลด

6 ธ.ค. 66

หนุ่มใหญ่โดดบันจี้จัมพ์ท้าความสูง ไม่ถึงชั่วโมงแน่นหน้าอกดับสลด

6 ธ.ค. 2566 สื่อต่างประเทศ The straitstimes รายงานเรื่องราวสลดที่เกิดขึ้นกับชายรายหนึ่ง หลังท้าความสูงเล่นเครื่องเล่นบันจี้จัมพ์ และเสียชีวิตเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังโดดท้าทายความสูงจากบันจี้จัมพ์ที่สูงที่สุดในโลก ของหอคอยมาเก๊า

HK01 รายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 16.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น นักท่องเที่ยวชายชาวญี่ปุ่นวัย 56 ปี หายใจไม่ออกและหยุดหายใจหลังจากโดดบันจี้จัมพ์ท้าความสูงเสร็จ ที่หอคอยในมาเก๊า ซึ่งถือเป็นหอคอยที่สูงที่สุดในโลก และมีจุดกระโดดบันจี้จัมพ์สูงที่สุดในโลก หลังเกิดเหตุเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Conde S. Januario เพื่อรับการรักษาฉุกเฉิน แต่ต่อมาปรากฏว่าเขาเสียชีวิตแล้ว

HK01 รายงานว่าชายคนนี้ไม่มีอาการบาดเจ็บหรือบาดแผลบริเวณผิวหนังใดๆ ขณะที่

Skypark โดย AJ Hackett ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการบันจี้จัมพ์และกิจกรรมอื่น ๆ ที่มาเก๊าทาวเวอร์ ระบุบนเว็บไซต์ว่า ลูกค้าควรเปิดเผยโรคประจำตัวต่อเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะเข้าเล่นเครื่องเล่นต่างๆ  ทั้ง โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน หรือแม่แต่การผ่าตัดครั้งล่าสุด

บันจี้จัมพ์จาก Skypark บนยอดหอคอยมาเก๊ามีความสูงถึง 338 เมตร ถือเป็นบันจี้จัมพ์ที่สูงที่สุดในโลก ขณะที่แท่นกระโดดมีความสูงอยู่ที่ 233 เมตร ผู้เข้าเล่นจะต้องจ่ายเพื่อใช้บริการรายละ 2,888 ปาตากามาเก๊า หรือราว 12,400 บาท

ข้อมูลอ้างอิงจาก : The straitstimes

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม