ระดมกำลังกว่า 200 คนค้นหาพี่ชายนักร้องดัง บิว กัลยาณี แต่ยังไร้เบาะแส

5 ธ.ค. 66

ผู้ว่าสุราษฎร์นำกำลังกว่า 200 คนลงเรือลุยค้นร่างพี่ชายนักร้องดัง บิว กัลยาณี แต่ยังไร้เบาะแส

จากกรณีนายจิตรกร เจียมสกุล หรือ บอย อายุ 45 ปี ชาวตำบลตะเคียนทอง อำเภอกาญจนดิษฐ์ ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของบิว กัลยาณี นักร้องคนดัง เครียดจัดคิดสั้นกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ลงแม่น้ำตาปีและจมน้ำหายไป ตั้งแต่เมื่อเวลา 16.20 น. วานนี้ (4ธ.ค.66)

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางมาเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจนายสมเจตน์และนางรัชนี เจียมสกุล พ่อและแม่ของผู้สูญหายที่มาติดตามการค้นหาลูกชายตั้งแต่เช้า พร้อมสั่งตั้งกองอำนวยการการค้นหา โดยมีการบูรณาการกำลังจากหน่วยราชการ ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ ที่เดินทางมาจากหลายจังหวัด โดยมีกำลังรวมกว่า 200 นาย

จากกนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดนำทีมลงเรือตำรวจน้ำออกทำการค้นหาจากจุดเกิดเหตุใต้สะพานศรี ไปจนถึงปากอ่าวบ้านดอน แต่ยังไม่พบเบาะแส จึงได้สั่งทีมค้นหาปรับแผนเข้าค้นอีกครั้งในเวลา 14.00 น.ซึ่งคาดว่านายจิตกร จมลงใต้น้ำกระแสน้ำคงจะพัดพาร่างหลุดออกไปทางปากอ่าวบ้านดอน 

ทางด้านนายสมชาย บุญมาก อายุ 44 ปี เพื่อนสนิทที่ทำงานที่เดียวกันกับนายจิตกร มากกว่า 8 ปี กล่าวว่าปกติแล้วตนเจอกับนายจิตกรทุกวัน แต่นายจิตกรไม่เคยพูดหรือปรึกษาอะไร เพียงแต่ช่วงหลังมานี้ นายจิตกรมีสีหน้าที่เปลี่ยนไป คล้ายกับคนเครียดหรือมีความทุกข์ ซึ่งเมื่อวานก่อนเกิดเหตุตนยังเจอกับนายจิตกรที่ห้องพักที่ทำงาน และถามนายจิตกรว่าไปไหน แต่นายจิตกรบอกแค่ว่าไปเที่ยว ก่อนจะขี่รถจยย.ออกไป และตนมาทราบข่าวอีกทีช่วงเย็นหลังจากนายจิตกรกระโดดสะพานไปแล้ว

นอกจากนี้นายสมชายอยากจะถามนายจิตกรว่าถ้าหากรับรู้ได้ ก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไรทำไมไม่บอกไม่ปรึกษากัน จะได้ช่วยกันหาทางแก้ได้.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส