ว้าวุ่น!หมูหลุดมาเดินกลางถนน ตำรวจต้องเดินคุ้มกันส่งถึงคอก

5 ธ.ค. 66

ว้าวุ่นกลางดึก! ชาวบ้านแจ้งมีหมูหลุดมาเดินกลางถนนหวั่นเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจต้องคอยเดินคุ้มกันส่งถึงคอก

วันที่ 5 ธันวาคม 2566 เมื่อช่วง เวลาประมาณ 01.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งมีหมูหลุดออกมาเดินเพ่นพล่านบนถนน บริเวณบ้านน้อย-ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ออกไปตรวจสอบ พบว่ามีหมูตัวขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม เดินอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุจึงได้พยายามต้อนหมูให้ไปอยู่บริเวณไหล่ทาง ก่อนที่จะให้ชาวบ้านในพื้นที่โทรศัพท์ติดต่อเจ้าของออกมารับ

ภายหลังทางเจ้าของหมูได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านเพื่อมารับตัวหมูกลับคอก ทราบชื่อเจ้าของหมู คือนายอนุกูล หมึกกระโทก 36 ปี ส่วนหมูนั้นชื่อ “กาแฟ” ซึ่งหลังจากมาถึงนายอนุกูล พร้อมด้วยชาวบ้านพยายามนำตัวเจ้ากาแฟกลับเข้าคอก

แต่ก็ต้องพบเจอกับความลำบาก เนื่องจากเจ้ากาแฟมีน้ำหนักตัวเยอะ ซึ่งทางชาวบ้านทั้งผลัก ทั้งดัน ใช้ไม้งัด แต่เจ้ากาแฟก็ไม่ยอมขยับตัว จนนายอนุกูล ต้องใช้หม้อใส่อาหารมาล่อเจ้ากาแฟถึงจะยอมเดินแต่โดยดี ในระหว่างเดินกลับคอกนั้นเจ้ากาแฟก็จะแวะข้างทางอยู่เป็นระยะ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยเดินคุ้มกันเจ้ากาแฟตลอดทาง จนส่งเจ้ากาแฟถึงคอก เนื่องจากกลัวจะเกิดอุบัติเหตุ

หลังจากส่งถึงคอกแล้วทั้งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการร่ำลาเจ้ากาแฟ ก่อนที่เจ้ากาแฟจะล้มตัวลงนอนซึ่งคาดว่าจะเหนื่อยจากการเดินทาง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส