กลุ่มวัยรุ่นแสบ ตระเวนขโมยของคืนเดียว 4 ร้านรวด

5 ธ.ค. 66

กลุ่มวัยรุ่นตระเวนขโมยของคืนเดียว 4 ร้านรวด วอนตำรวจเร่งติดตาม

จากกรณีผู้ใช้ Facebook เต๋อก๊วยเตี๋ยว โพสต์คลิประบุข้อความว่า

“ขออนุญาติเตือนภัยชาวนนทบุรีมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาหาของมีค่าในร้านช่วงเวลาตอนตี4-ตี5 ถ้าหากพบเห็นช่วยกันแจ้งด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ พิกัดซอยท่าอิฐก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านเต๋อ“

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ”ร้านเต๋อก๋วยเตี๋ยว“ ขายลูกชิ้นเนื้อลูกชิ้นหมู สดเปื่อย น้ำตก น้ำใส เย็นตาโฟ ตั้งอยู่ ในซ.ท่าอิฐ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี พบ นางชิต  วงศ์ใหญ่ อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 15 พ.ย.2566 ที่ผ่านมาเวลาประมาณตี 4 ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คนเข้ามารื้อค้นหาของมีค่าในร้านแต่ไม่ได้อะไรไป เพราะตนจะเก็บขึ้นรถกลับบ้านทุกวัน จากที่ดูกล้องวงจรปิดคนร้ายย่องเข้ามาแกะแคบหมูในถุงกิน แล้วก็หยิบติดมือไปด้วย จากการสอบถามในคืนเดียวกัน กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เข้าไปขโมยทรัพย์สินทั้งหมด 4 ร้าน บางร้านก็ได้ของไปหลายอย่าง ซึ่งตนก็อยากฝากบอกกลุ่มวันรุ่นว่าอย่ามาทำแบบนี้เลยทำงานทำมาหากินถ้าโดนตำรวจจับจะเสียอนาคตสงสารพ่อแม่

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายกาแฟที่อยู่บริเวณใกล้เคียงพบ น.ส.นิว อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเล่าว่า ร้านของตนก็โดนกลุ่มวัยรุ่น 3 คนเข้ามาในร้านเหมือนกัน ช่วงเวลาประมาณเกือบตี 5 ในคืนเดียวกันกับร้านเต๋อที่ขายก๋วยเตี๋ยว และมีอีกหลายร้านที่โดนกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้าไปขโมยของในร้านรื้อค้นที่เก็บของได้กาแฟ คอฟฟี่เมตและบุหรี่ไป อยากฝากบอกเด็กวัยรุ่นที่อยู่ในกล้องวงจรปิดว่าอยาทำแบบนี้เลยจะโดนจับเข้าสักวัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส