ตำรวจงัดห้องช่วย หนุ่มอุดรฯ ขู่ทำร้ายตัวเอง น้อยใจเมียไม่ไปงานแต่งด้วย

4 ธ.ค. 66

 

ตำรวจบุกช่วยหนุ่มอุดรฯ ส่งไลน์ขู่ฆ่าตัวตาย รีบงัดห้องเช่าเข้าไปดู อ้างน้อยใจเมียไม่ไปงานแต่งน้องสาวที่ กทม.ด้วย 

วันที่ 4 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในเขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง มีคนพยายามฆ่าตัวตาย ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยอุดรดุษฎี 4 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบเป็นหอพัก 3 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 พบ น.ส.มิลค์ นามสมมติ อายุ 25 ปี ชาวอุดรธานี เล่าว่า นายเบนซ์ นามสมมติ อายุ 31 ปี สามีพักอยู่คนเดียวได้ส่งข้อความทางไลน์ถึงตนขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ตนมาที่ห้องพักแต่ไม่สามารถเปิดประตูห้องได้ เรียกก็ไม่ตอบ จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยตำรวจได้เรียกนายเบนซ์ที่ขังตัวเองอยู่ภายในห้อง และเคาะประตูเรียกอยู่หน้าห้องนานประมาณ 20 นาที ก็ไม่มีเสียงตอบ และไม่ยอมเปิดประตู ตำรวจจึงขอให้เจ้าของหอพักเอากุญแจมาเปิดแต่พบว่าลูกบิดกุญแจเสีย ก่อนประสานอาสามูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรมนำเหล็กชะแลงมางัดประตูแล้วใช้แรงทำการดันประตูเข้าไป เพราะมีโต๊ะตั้งทีวีอยู่ข้างในหน้าประตู 

ตำรวจงัดห้องช่วย หนุ่มอุดรฯ ขู่ทำร้ายตัวเอง น้อยใจเมียไม่ไปงานแต่งด้วย

เมื่อตำรวจเข้าไปในห้องก็ได้กลิ่นดอกกัญชาแห้ง และพบนายเบนซ์แอบอยู่ระเบียงหลังห้องตำรวจจึงสอบถามว่าทะเลาะกับภรรยาเรื่องอะไรกัน ซึ่งนายเบนซ์ตอบว่าทะเลาะกับภรรยาเรื่องไม่ไปงานแต่งน้องสาวที่ กทม. ตำรวจจึงบอกว่าอย่าทำอย่างนี้อีก เพราะว่าสร้างความตกใจให้ลูกเมียและคนอื่น ซึ่งนายเบนซ์ก็รับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก 

น.ส.มิลค์ เล่าต่อว่า ตนและนายเบนซ์เป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ 9 เดือน ระยะหลังตนและนายเบนซ์ทัศนคติไม่ตรงกัน ไปด้วยกันไม่ได้ ตนจึงขอเอาลูกแยกไปอยู่กับพ่อแม่ ส่วนนายเบนซ์อยู่ห้องพักคนเดียว ตนจะพาลูกมาหาเป็นครั้งคราว เพราะเป็นห่วงนายเบนซ์  ระยะหลังมีอาการซึมเศร้าก่อนเกิดเหตุนายเบนซ์ได้ชวนตนไปร่วมงานแต่งงานของน้องสาวที่ กทม. ครั้งแรกตนตกลงจะไปร่วมงานภายหลังตนเปลี่ยนใจไม่ไป เพราะเหนื่อย ทำให้นายเบนซ์ไม่พอใจ ส่งข้อความมาขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ซึ่งก่อนหน้านี้นายเบนซ์ก็เคยขู่แบบนี้หลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งตนจะเปิดประตูและดันเข้าไป แต่ครั้งนี้ตนดันประตูไม่ไหวจึงต้องแจ้งตำรวจให้มาช่วย 

“นายเบนซ์มีอาการชอบอยู่คนเดียวลักษณะ คล้ายกับป่วยซึมเศร้า ไม่อยากพบเจอใคร แม้แต่เพื่อนจะคุยเฉพาะกับตนเพียงคนเดียว สาเหตุที่แยกกันอยู่ เพราะทัศนคติไม่ตรงกันอยู่แล้ว ไม่ได้ช่วยอะไรเลยจึงแยกกันอยู่ได้ประมาณเกือบ 1 ปี และจะพาลูกมาพบพ่อเป็นครั้งคราว นอกจากจะขู่ฆ่าตัวตายแล้วก็เคยขู่ฆ่าตนด้วย ตนไม่ขอตายด้วย แต่อยากจะบอกว่าตนหวังดีกับเขามาก”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส