ชาวบ้านเจอวิญญาณเฮี้ยน ยืนร้องไห้กลางสายฝน! เหยื่อตร.เมาซิ่ง

4 ธ.ค. 66

ชาวบ้านเจอวิญญาณเฮี้ยน ยืนร้องไห้กลางสายฝน! ส่วนลูกสาวรับศพมารดาเหยื่อตร.เมาซิ่งกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้ว 

จากกรณี ร.ต.ต.สมญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าจุดตรวจบ้านหนองบัว สภ.เมืองกาญจนบุรี ขับรถด้วยอาการมึนเมา ข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินอย่างแรง จนทำให้ น.ส.ดาวรุ่ง กลิ่นหอม อายุ 48 ปีเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ภายหลังกลับจากการไปซื้ออาหารแล้วกำลังขี่รถบ้าน 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์มาให้เป่าอยู่หลายครั้ง พบว่าเกินกว่าที่กฏหมายกำหนดกว่า 300 มิลลิกรัม   

ชาวบ้านเจอวิญญาณเฮี้ยน ยืนร้องไห้กลางสายฝน! เหยื่อตร.เมาซิ่งล่าสุดวันที่ 4 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส.ดาวรุ่ง พื้นที่หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พบว่าทางญาติๆ ได้จัดเตรียมพื้นที่ตั้งศพที่บ้านพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งศพทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจสอบยังโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี โดย น.ส.วธิดารัตน์ กลิ่นหอม อายุ 30 ปี บุตรสาวเดินทางไปรับศพมารดาจากโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีด้วยรถตู้ของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ซึ่งก่อนนำร่างไร้วิญญาณเข้าบ้านงานได้จอดทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของ น.ส.ดาวรุ่ง โดยพระสงฆ์จากวัดบ้านถ้ำเป็นผู้เชิญดวงวิญญาณตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ   

ชาวบ้านเจอวิญญาณเฮี้ยน ยืนร้องไห้กลางสายฝน! เหยื่อตร.เมาซิ่ง

โดยทางญาติ รวมถึงเพื่อนบ้านได้เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ จากนั้นนำศพบรรจุโรงเย็น เพื่อตั้งบำเพ็ญศพเป็นเวลา 7 วัน โดยเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. 66 ก่อนทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 10 ธ.ค. 66 ณ วัดบ้านถ้ำ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของผู้เสียชีวิต 

ชาวบ้านเจอวิญญาณเฮี้ยน ยืนร้องไห้กลางสายฝน! เหยื่อตร.เมาซิ่ง

ทั้งนี้นายบัญชา ท่านกเอี้ยง ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า มีชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุเห็นร่างผู้หญิงยืนร้องไห้กลางสายฝนที่ตกลงมาในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา จึงคาดว่าน่าจะเป็นร่างของ น.ส.ดาวรุ่ง จึงได้ไปปรึกษากับทางพระที่วัดบ้านถ้ำ แจ้งว่าให้มีการเชิญดวงวิญญาณ เพื่อกลับมายังบ้านพร้อมกับศพที่ไปรับจากโรงพยาบาล ในส่วนเรื่องคดีความ บริเวณจุดเกิดเหตุ มีทั้งประชาชนมี และกล้องวงจรปิดเห็นภาพอุบัติเหตุชัดเจน คงไม่ต้องพูดอะไรมาก รวมถึงเจ้าหน้าที่จึงได้นำเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ 300 กว่ามิลลิกรัม หากเจ้าตัวรู้ว่าอะไรผิดอะไรถูกคงไม่ต้องพูดอะไรมาก หากจะดูแลครอบครัวของผู้สูญเสียก็สามารถติดต่อเข้ามาได้แล้วจะดูแลความปลอดภัยให้เพราะญาติๆ ไม่พอใจ แต่วันเกิดเหตุตามที่เห็นภาพข่าวอยู่แล้วแต่หากจะดำเนินการอย่างไรก็แจ้งเข้ามาได้ และเรื่องคดีต้องรอให้พิธีศพเสร็จสิ้นก่อนจึงเข้าไปติดต่อทางพนักงานสอบสวนต่อไป

      

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส