รวมพลหนุ่มแจ้งจับสาวโพรไฟล์สวย หลอกให้ถอยกระบะแต่หนีผ่อน เครียดไฟแนนซ์ทวงค่างวด

10 ธ.ค. 62
วันที่ 10 ธ.ค. 62 นายกมลเทพ อายุ 39 ปี หนุ่มโรงงาน ในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งผู้เสียหายที่โดนสาวหลอกให้ออกรถกระบะ แต่วางเงินดาวน์เองอีก 2 คน เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด เพื่อมาแจ้งความและมาติดตามรถกระบะ คาดว่าสาวจะนำรถกระบะมาคืนให้ตามเวลา รอจนกระทั่ง 2 ชั่วโมงเศษ ปรากฏว่าสาวคนดังกล่าวไม่ยอมมาพบ ทั้งนี้ นายกมลเทพพยายามโทรทางไลน์ติดต่อ สาวอ้างว่ากำลังทำงานอยู่ และไม่ยอมมาพบ จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด เพื่อติดตามสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ หรือยักยอกทรัพย์ต่อไป
ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ
นายกมลเทพ กล่าวว่า การที่พวกตนถูกหลอกในครั้งนี้ เนื่องมาจากได้เข้าไปในโปรแกรมแซตหาคู่ หลังจากนั้น น.ส.บุษ อายุ 22 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ได้เข้ามาคุยด้วย หลังจากนั้นอ้างว่าต้องการรถกระบะไว้ใช้ แต่ไม่สามารถวางดาวน์รถได้ เนื่องจากติดแบล็กลิสต์ อยากให้ตนไปออกรถให้ก่อนหลัง จากนั้นจะผ่อนเอง และน.ส.บุษ จะวางดาวน์เอง ต่อมาบริษัทขายรถกระบะได้อนุมัติขาย น.ส.บุษ บอกว่าที่บ้านยังต้องการใช้รถอีกหลายคัน หลังจากนั้นได้ให้คนนำเงินสดมาวางดาวน์และนำรถกระบะทั้ง 2 คันไป ต่อมาไม่ยอมผ่อนรถ ทำให้ไฟแนนซ์ทวงถามตนมาหลายงวดแล้ว ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะตนเองจะต้องเป็นหนี้สินรถกระบะ 2 คัน กว่า 2 ล้านบาท จึงต้องมาแจ้งความ
รูปที่ใช้เป็นโพรไฟล์
นอกจากนี้ นายสุบรรณ อายุ 28 ปี ชาว จ.ชลบุรี และนายวิทวัส อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.แพร่ แต่มาทำงานที่ จ.ชลบุรี ก็มาติดตามรถกระบะที่ น.ส.บุษ วางเงินดาวน์แต่ไม่ยอมผ่อนส่งอีกด้วย และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ดแล้วเช่นกัน ตำรวจยังพบว่า น.ส.บุษ หลอกลวงชายหนุ่มหลายคนให้ออกรถกระบะในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี กว่า 7 คัน และ อ.เมืองชลบุรี อีก 5 คัน ซึ่งหนุ่ม ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อสาวรายนี้ บางคนก็ยังไม่เคยเจอตัวจริง แต่ดูภาพรูปไพรไฟล์ที่สาวคนนี้ใช้เป็นรูปหญิงสาวสวย หุ่นดี ทำให้หนุ่มที่เห็นตกเป็นเหยื่อ ซึ่งถ้าเข้าไปดูภาพเก่าแล้ว ๆ พบว่าบางรูปก็ไม่ตรงกับปกด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ