พิการก็ไม่เจียมตัว ใช้ปืนข่มขู่ชาวบ้านระรานไปทั่วงานฤดูหนาว

4 ธ.ค. 66

ชาวบ้านเที่ยวงานฤดูหนาววิ่งหนีกระเจิง ชายพิการสักยันต์เต็มหน้าใช้ปืนขู่ขอเงิน ถูกรวบทันควันสารภาพพกปืนมาโก้อวดพวกเฉยๆ ตำรวจถึงกับส่ายหน้าบอกจับมาแล้วนับไม่ถ้วน

เวลา 19.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.2566 ชุดเฉพาะกิจทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ที่รักษาความสงบเรียบร้อย ภายในงานฤดูหนาวลพบุรีประตูหน้าศาลพระกาฬ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายขาเป๋ ใช้อาวุธปืนข่มขู่ขอเงิน จนต้องหนีกันกระเจิง จึงได้เร่งตรวจสอบเสาะหาชั่วครู่พบชายขาเป๋ตามที่แจ้งเดินปะปนชาวบ้านอยู่ภายในงาน จึงได้เข้าควบคุมตัว พร้อมอาวุธปืนพกสั้นจำนวน 1 กระบอก 

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวพิการ และมีบัตรพิการทราบชื่อนายมานะ บัวขาว อายุ 45 ปี หรือ ไก่หน้าลาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นหน้า ถึงกับส่ายหน้าด้วยความเอือมระอา เพราะว่าไอ้ไก่หน้าลายคนนี้ ชอบสร้างปัญหาเคยจับเข้าคุกมาจนนับไม่ถ้วน พิการแต่ชอบทำตัวนักเลง สร้างปัญหา ข่มขู่ขอเงินชาวบ้าน ขว้างปา ทำลายทรัพย์สินผู้อื่นประจำ ถูกจับกุมจนนับครั้งไม่ถูก แต่ก็ไม่เคยเข็ดหลาบ ครั้งนี้เหิมเกริมหนักใช้อาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้านภายในงานประจำปีเลย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม “ไก่หน้าลาย” ว่าเอาปืนมาจากไหน บอกเพื่อนให้มา แต่ซื้อ 1,000 บาท ปฎิเสธว่าไม่ได้พกมาข่มขู่ใคร พกมาโก้ๆ อวดพวก ซึ่งทางตำรวจบอกว่า มันมีประวัติการก่อเหตุในพื้นที่ จ.ลพบุรี หลายคดี จนนับไม่ถ้วน เมื่อถูกจับก็จะร้องโอดโอยขอความเห็นใจว่าตนเองพิการ ก่อนถูกนำตัวไป สภ.เมืองลพบุรี ผู้สื่อข่าวถามว่าติดคุกกี่ครั้งแล้ว ไอ้ไก่นึกอยู่ชั่วครู่ก่อนบอกว่า 10 ครั้งพี่ เสพยาไหม ไอ้ไก่ส่ายหน้าแต่ตอบว่า เสพมั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส