“ตู ต้นตะวัน” ฟาดกลับคนบูลลี่ว่าขี้เหร่ หน้าผากใหญ่ ตาเล็ก จมูกทู่ ฟันไม่สวย !!

3 ธ.ค. 66

“ตู ต้นตะวัน” นักแสดงดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงจากบท "กอหญ้า" ในซีรีส์เรื่อง F4 Thailand: หัวใจรักสี่ดวงดาว (2564)​ ฟาดกลับคนบูลลี่ว่าขี้เหร่ หน้าผากใหญ่ ตาเล็ก จมูกทู่ ฟันไม่สวย !!

โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ถึง “ตู ต้นตะวัน” ว่า “#tontawan_t being ugly is normal day in tu’s life.Her friend on left look more like an actress. third pic is a rectangle with football ground forehead with tiny eyes,biggest blunt nose anyone can has and she is risking her so called acting for dental career to have this teeth”

หรือแปลว่า "เพื่อนของเธอยังดูเหมือนเป็นนักแสดงมากกว่า เธอขี้เหร่มากในวันธรรมดา เธอมีหน้าผากที่ใหญ่ ตาเล็ก จมูกทู่ที่ใหญ่ที่สุด เธอเสี่ยงกับอาชีพนักแสดงและอาชีพทันตแพทย์แล้วนะที่มีฟันแบบนี้"

งานนี้ “ตู ต้นตะวัน” รีทวีตตอบกลับว่า “ก็ไม่ได้สวยทุกวันหรอกค่ะ มีวันโทรม ๆ บ้าง แต่ก็มีความสุขกับชีวิตดี ไม่เคยต้องไปเดือดร้อนกับหน้าตาคนอื่น แล้วก็เป็นหมอฟันไม่ต้องฟันเป๊ะทุกองศาค่ะ เรียนมาช่วยเหลือคนอื่น แต่บางคนที่จิตไม่ปกติ อันนี้ควรพบจิตแพทย์ and go touch some grass”

งานนี้คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ถูกใจ อย่าง “มิลลิ ดนุภา” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รูปไหนของตูที่ไม่สวย หาไม่เจอ” ขณะที่ “เติร์ด ทิลลี่เบิร์ด” คอมเมนต์ว่า “great comebacks! ตอบดีมากก สาแก่”

นอกจากนี้ “ตู ต้นตะวัน” ยังโพสต์อีกว่า “I try to understand that maybe you are jobless but please find something nice to do than bully people on internet”

หรือแปลว่า "ฉันพยายามที่จะเข้าใจว่าบางทีคุณอาจว่างงาน แต่โปรดหาอะไรดีๆ ทำมากกว่าบูลลี่คนในอินเทอร์เน็ต"

ซึ่งต่อมาชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ได้ลบโพสต์ทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

ตู ต้นตะวัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส