นักแข่งบิ๊กไบค์ดัง ซิ่งหลุดโค้งดับ แม่โผกอดศพเศร้าไม่เกิน 1 กม.ถึงบ้าน

3 ธ.ค. 66

นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดังซิ่งแหกโค้งดับคาที รถย่านถนนเสรีไทย แม่สุดเศร้าโผกอดศพ เผย ไม่เกิน 1 กม. ถึงบ้าน เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 03.00  น. วันที่   3 ธ.ค. พ.ต.ต.วิทยา ทองแดง สว.(สอบสวน)สน.บึงกุ่ม รับแจ้งมีอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง  เหตุเกิดใกล้ซอยเสรีไทย 38  ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ. ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบศพกฤตติณ ฤกษ์ปิยะทรัพย์ อายุ 30 ปี ตรวจสอบพบว่า เป็นนักแข่งรถบื๊กไบค์ชื่อดัง สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำกางเกงยีนต์ขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ศีรษะ แผลฉีกขาดที่ท้อง และที่แขนซ้าย ห่าง

ออกไปประมาณ 200 เมตร บนถนนพบรถบิ๊กไบค์ ซีพีอาร์ขนาด 1,000 ซีซี สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิต สภาพพังเสียหาย ถังน้ำมันแตก น้ำมันไหลนองพื้น ในที่เกิดเหตุไม่พบหมวกกันน็อกคาดว่าผู้ตายไม่ได้ใส่ ต่อมามีพ่อแม่ ของผู้เสียชีวิตทราบข่าวร้ายเดินทางมาที่เกิดเหตุ แม่เห็นสภาพลูกโผเข้าไปหาศพลูกชาย ร้องไห้ ท่ามกลางความโศกเศร้าทั้ง 2 คน อยู่ในอาการเสียใจยังไม่ยอมเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

นักแข่งรถบิ๊กไบค์ดัง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง ก่อนเกิดเหตุคาดว่าไปเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งก่อนจะขี่รถกลับบ้านด้วยความเร็วเกือบจะถึงบ้านแล้วไม่เกิน 1 กม.มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักชนกับราวเหล็กกั้นถนนผู้ตายกระเด็นไปตกอยู่เกาะกลางถนนส่วนรถไถลไปไกลประมาณ 200 เมตร

ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊ก "krittin Rerkpiyasap" รูปผู้ตายนั่งหน้าตาเศร้าหมองในสนามแข่งรถแห่งหนึ่ง และมีข้อความว่า"ในยามที่เหนื่อยและท้อผมก็แค่รู้สึกอยากกอดและระบายทุกอย่างกับใครสักคนหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลานั้นผมกลับเลือกจะไม่พูดอะไรเลยแม่แต่คำเดียว มันไม่เท่อ่ะ ไม่ใช่ไรหรอก ทุกคนมีเรื่องต้องเครียด ต้องคิดอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องเลยที่เราจะเอาเรื่องของเราไปหนักหัวคนอื่น"

เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นคาดว่าเป็นอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง ให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

นักแข่งรถบิ๊กไบค์ดัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส