รวบหนุ่มวัย 28 ปีคาที่นอน สุดแสบแอบขโมยของในวัดไปขาย

2 ธ.ค. 66

 

รวบหนุ่มวัย 28 ปีคาที่นอน อาศัยช่วยงานวัดจนพระในวัดไว้ใจ สุดท้ายขโมยของในวัด เจ้าของร้านของเก่าเห็นชื่อวัด รีบโทรหาเจ้าอาวาสจับตัว 

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่ นายสุทธิพงษ์ อายุ 28 ปี ขับรถกระบะสีขาวขนเก้าอี้นั่งสีแดงไปขายในร้านรับซื้อของเก่าในราคา 700 บาท ก่อนจะขับรถออกมาจากร้าน โดยคลิปแรกเจ้าของร้านของเก่าได้ส่งมาให้ทางวัดหนองอ้อดู และได้นำเก้าอี้มาคืนวัด 

ล่าสุดวันที่ 2 ธ.ค. 66 นายสิทธพงษ์ ได้ก่อเหตุนำโต๊ะสแตนเลสไปขายอีก 2 ตัว โดยเจ้าของร้านจำรถและบุคคลได้ว่าเป็นคนของวัดหนองอ้อ จึงไม่ได้รับซื้อ และรีบโทรแจ้งทางผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตัวแทนวัดหนองอ้อ ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรีหลังจากนั้นก็ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านของเก่ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง 

หลังจากที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตัวแทนวัดหนองอ้อได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.พานทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่ไปยังวัดหนองอ้อหมู่ 6 พบรถกระบะสีขาวจอดอยู่ภายในโดมข้างวัด และได้เข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ต.เกาะลอย อ.พานทอง พบกับนายสุทธิพงษ์ ผู้ก่อเหตุกำลังนอนหลับอย่างสบาย เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจึงได้สอบถามชื่อและนามสกุล เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง และเป็นคนขับรถเอาของไปขายเอง ยอมรับสารภาพแบบลูกผู้ชาย และยอมรับว่าเสพยาบ้า แต่เสพครั้งสุดท้ายเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดผ้าห่มออก พบว่ามีหลอดและอุปกรณ์เสพยาบ้าตกอยู่เกลื่อนที่นอน และมีไฟแช็กแต่งเป็นไฟลอย 1 อันอยู่ข้างที่นอน จึงได้ควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.พานทอง 

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมาจากที่อื่นมาช่วยงานที่วัดมานานหลายปีจนได้สนิทกันกับลูกชาย ทางลูกชายก็เลยให้มานอนที่บ้าน แต่ไม่ได้รู้จักกันตนไม่เคยรู้นิสัยใจคอของผู้ก่อเหตุว่าเป็นคนอย่างไร นิสัยแบบไหน และวันนี้ตำรวจมาจับถึงที่นอน ตนก็ยังไม่รู้ว่ามาจับใครในบ้าน และไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นนิสัยแบบนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส