"กิต Three man down" โดนขุดคลิปเก่า เล่าวีรกรรมแสบเอารอนสันราดหลังเพื่อนแล้วจุดไฟ

2 ธ.ค. 66

วิจารณ์ยับ กิต Three man down โดนขุดคลิปเก่า เล่าวีรกรรมสมัยเรียน แกล้งเพื่อนเอาน้ำมันรอนสันราดหลังแล้วจุดไฟ

 

เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงมากในโซเชียล หลังจากมีผู้ใช้แอคเคาท์ X (ทวิตเตอร์) รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปนักร้องดัง กิต Three man down โดยเป็นวิดีโอที่ก่อนหน้านี้ เคยไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ และได้เล่าวีรกรรมการแกล้งเพื่อนของตนเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยม

โดยต้นเรื่องเกิดจากคนเข้ามาเมนต์ว่า “ใครอยู่ข้างหลัง” จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ตอบโต้ความเห็นดังกล่าวว่า “สำหรับคนที่เมนต์มา ผมว่ามันตลกดีนะครับ ถ้าผมทำกลับ คุณต้องรับให้ได้เหมือนกันนะครับ เพราะคุณกำลังเล่นกับคนที่นั่งหลังห้องมาทั้งชีวิตและไม่เคยตั้งใจเรียนเลยทั้งชีวิต และเอายางลบปาเพื่อนมาทั้งชีวิต ขโมยรองเท้า เผาเสื้อเพื่อน ตัดผม เอาแบตตาเลี่ยนโกนผมเพื่อน เอารอนสันราดหลังเพื่อนและจุดไฟ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนั้นอยู่ ถ้าคุณกล้าเล่นกับคนแบบนี้ คุณต้องทำใจเวลาคุณโดนกลับ ผมบอกเลย ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ถ้าพูดถึงการแกล้ง ผมเกินคุณไปไกลแล้ว ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ไม่เชื่อถามเพื่อนผมได้ อาจจะมีเพื่อนมัธยมผมที่ดูอยู่ตอนนี้ คุณสังเกตได้ว่าทำไมผมถึงแกล้งไอ้เต ไอ้เสกได้ โดยที่มันไม่แกล้งอะไรกลับ เพราะมันรู้ว่าถ้ามันแกล้งกลับ มันจะโดนหนักกว่าเดิม”

หลังจากที่คลิปดังล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำของหนุ่มกิต ซึ่งหลายคนมองว่าไม่ใช่พฤติกรรมที่น่าภูมิใจ ไม่น่าจะเอามาพูดขู่คนอื่นแบบนี้และขอให้ทางค่ายช่วยชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอีกด้วย

s__123551786

s__123551783_0

s__123551782_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส