พีกแล้วพีกอีก! ประสบการณ์สุดหลอน แท็กซี่ถูกว่าจ้างให้ไปส่งศพที่ ตจว.

2 ธ.ค. 66

พีกแล้วพีกอีก! ประสบการณ์สุดหลอน แท็กซี่ถูกว่าจ้างให้ไปส่งศพที่ ตจว. แทบช็อกเรื่องเพิ่งเกิดเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา

2 ธ.ค. 2566 เรื่องราวสุดหลอนของผู้ใช้ TikTok ชื่อ puentoey โดยเจ้าของโพสต์ได้โพสต์คลิป ขณะใช้บริการรถแท็กซี่คันหนึ่งโดยมีเพื่อนโดยสารไปด้วย

เรื่องราวสุดหลอนเริ่มจากลุงโชเฟอร์แท็กซี่เล่าว่า เคยเจอผู้โดยสารสุดแปลกว่าจ้างให้ลุงขนส่งศพไปส่งที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยผู้โดยสารคนนั้นได้พยุงศพเพื่อนของเขามานั่งในรถด้านหลังฝั่งขวา ซึ่งเป็นที่นั่งที่เจ้าของโพสต์กำลังนั่งอยู่พอดี ทำเอาทั้งเจ้าของโพสต์และเพื่อนที่โดยสารมากรี๊ดลั่นรถ และลุงโชเฟอร์ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

ประสบการณ์สุดหลอน
Credit : TikTok  puentoey

 

ลุงเล่าต่อว่า ในตอนนั้นที่ถูกว่าจ้างยังไม่รู้ว่าเพื่อนที่เขาพยุงมานั้นไม่มีลมหายใจแล้ว เนื่องจากผู้โดยสารคนนั้นแกล้งคุยกับศพ ทำเป็นเอาน้ำให้กินตามปกติ เพื่อหลอกลุงให้คิดว่าเพื่อนเขายังไม่ตาย

แท็กซี่
Credit : TikTok  puentoey

 

แต่ลุงโชเฟอร์เริ่มรู้สึกผิดสังเกตเพราะผู้โดยสารรายนั้นคุยโทรศัพท์ไป ร้องไห้ไป จึงเริ่มสงสัย  และความจริงเฉลยเมื่อเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้าน ชาวบ้านมารอกันเป็นร้อยคน ถือปืนคนละกระบอกยิงขึ้นฟ้า ลุงจึงถามผู้โดยสารว่ายิงทำไม? ผู้โดยสารคนดังกล่าวจึงยอมรับว่าเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆ เป็นศพไม่มีลมหายใจตั้งแต่แรกแล้ว

หลังรู้ความจริงลุงก็ไม่ยอมเพราะถูกหลอกให้มาส่งศพ ผู้ใหญ่บ้านมาช่วยเคลียร์ ลุงจึงเรียกเงิน 5,000 บาท แต่ที่พีกที่สุดคือเมื่อสอบถามลุงโชเฟอร์แท็กซี่ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นนานหรือยังเพื่อความสบายใจ ลุงตอบกลับมาว่า เรื่องเมื่อครู่เพิ่งเกิดเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา

@puentoey ฉันหลอนมากนะ เอาดีๆ🤣😂 #เพื่อนเต้ย #puentoey ♬ original sound - เพื่อนเต้ย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส