คู่รักชาวจีนผงะ! เมื่อรู้ความจริงว่าพวกเขาดื่มน้ำจากส้วมนาน 6 เดือน

2 ธ.ค. 66

อ้วกแทบพุ่ง! คู่รักชาวจีนประสบปัญหาสุขภาพย่ำแย่นานหลายเดือน ต้องผงะเมื่อรู้ความจริงว่าพวกเขาดื่มน้ำเสียจากส้วมนาน 6 เดือน

30 พ.ย. 2566 สื่อต่างประเทศ รายงานเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง เช่าอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ในกรุงปักกิ่ง เข้าอยู่ไปสักพักทั้งคู่รู้สึกว่าสุขภาพไม่ค่อยดี ประกอบกับพบความผิดปกติว่ามิเตอร์น้ำสะอาดไม่ทำงาน ขณะที่น้ำใช้ทั่วไปยอดใช้น้ำเพิ่มขึ้น เมื่อช่างมาตรวจสอบถึงกับผงะอ้วกแทบพุ่ง

ตามรายงานของ Jiupai News เผยว่าทั้งคู่ได้ย้ายไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ใหม่ในเดือนพฤษภาคม โดยมีค่าเช่าอยู่ที่ 10,000 หยวนต่อเดือน เมื่อสามีตรวจสอบมิเตอร์น้ำในเดือนพฤศจิกายน เขาพบว่าตัวเลขแสดงการใช้น้ำสะอาดบนอุปกรณ์ไม่ทำงาน แม้ว่าจะเปิดก๊อกน้ำก็ตาม

ในขณะเดียวกันตัวเลขแสดงการใช้น้ำน้ำสีเทา (น้ำไม่สะอาด) กลับเพิ่มขึ้น น้ำซึ่งหมายถึงน้ำเสียจากครัวเรือนที่สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ล้างห้องน้ำ ล้างรถ หรือรดน้ำต้นไม้ โดยน้ำประเภทนี้ไม่สามารถดื่มได้และไม่ควรนำไปใช้ล้างผัก ผลไม้ หรืออาหารอื่นๆ

เมื่อช่างเข้ามาซ่อมและสำรวจอพาร์ตเมนต์เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พวกเขาพบว่าท่อน้ำเสริมที่เชื่อมต่อท่อน้ำเสียจากโถส้วมเข้ากับท่อน้ำประปา ส่งผลให้น้ำประปาในอพาร์ตเมนต์ของคู่รักอยู่ ผสมกับ "น้ำสีเทา" จากท่อน้ำเสียจากโถส้วม

ทั้งคู่ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าพวกเขาใช้ "น้ำสีเทา" เป็นประจำเพื่อล้างอาหาร อาบน้ำ และแม้กระทั่งดื่มกิน ส่งผลให้พวกเขาประสบปัญหาผมร่วง สิว ไอ และแน่นหน้าอก

หลังเกิดเรื่อง ทั้งคู่ไปที่บริษัทนายหน้าให้เช่าอพาร์ตเมนต์เพื่อชี้แจงทุกอย่าง บริษัทกล่าวว่าท่อน้ำได้รับการซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่นี่ :  docnhanh

ข้อมูลอ้างอิงจาก : docnhanh

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม