ประธานติ่ง ไม่เครียดเข้าพบตร. หลัง เสี่ยแป้ง นาโหนดพูดพาดพิง

2 ธ.ค. 66

 

จเรตำรวจเรียกสอบรายชื่อบุคคลโดน เสี่ยแป้ง นาโหนดพาดพิง ปมชิงตัวจรวดสอบเพิ่ม ด้าน ประธานติ่ง ไม่เครียด ลั่นไม่รู้ตำรวจเรียกสอบประเด็นใด          

วันที่ 2 ธ.ค. 66 ที่ จ.พัทลุง ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีของนาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ภายหลังที่มีการอัดคลิปวิดีโอ และมีการพูดพาดพิงย้อนกลับไปในส่วนของคดีเก่าเกี่ยวกับการชิงตัวประกัน “นายจรวด” เมื่อช่วงปี 62 ซึ่งในส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นได้มีชื่อของบุคคลที่เข้าไปเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ รวมทั้งสิ้น 4 ราย ประกอบด้วย พ่อนายจรวด,อัยการบ.ใบไม้, ประธานติ่ง,จ่ามิตร และดาบติ๊ก 

ซึ่งจากคลิปวิดีโอดังกล่าวของ เสี่ยแป้ง นาโหนด ทำให้ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้อง และมีชื่อถูกพาดพิงในคลิปเข้าให้ข้อมูล และปากคำกับทางสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) โดยเมื่อวานนี้ นายจรวด เดินทางมาให้ปากคำแล้ว แต่ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลเช่นเดียวกับวันนี้ (2 ธ.ค. 66) ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร .สั่งการให้ จตช.เดินทางมาสอบปากคำอดีตกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูก เสี่ยแป้ง นาโหนด กล่าวพาดพิงในคลิป 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. ประธานติ่ง หรือนายสมชาย นุ่นเกลี้ยง หนึ่งในบุคคลที่ถูกเสี่ยแป้งพาดพิงในคลิป ได้เดินทางมาถึงที่ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ซึ่งทางเจ้าตัวได้มีการขับรถเก๋งส่วนบุคคลสีดำ เดินทางเข้ามาจอดบริเวณด้านหลังอาคาร ก่อนที่จะเดินลงจากรถด้วยลักษณะท่าทางปกติ ไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียด 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงการเดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ซึ่งทาง ประธานติ่ง ยืนยันว่า ไม่ได้เครียดหรือกังวลกับการให้ข้อมูล ส่วนวันนี้ยังไม่ทราบว่า ตำรวจเรียกมาให้ข้อมูลในประเด็นใด 

เมื่อถามว่า หนักใจหรือไม่ หลังจากที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด กล่าวพาดพิงในคลิป ประธานติ่ง กล่าวว่า ไม่หนักใจ นอกเหนือจากตนแล้วก็จะมีจ่ามิตร และดาบติ๊ก ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกพาดพิงและเอ่ยชื่อภายในคลิปทั้งหมด ทราบว่าเดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส