ขนลุก! นักร้องดัง "กานต์ ทศน" เล่าเรื่องสุดหลอนผีตามขึ้่นรถจะเอาชีวิต

2 ธ.ค. 66

ขนหัวลุก! นักร้องดัง กานต์ ทศน เล่าเรื่องสุดหลอนผีตามขึ้่นรถจะเอาชีวิต มายืนที่ปลายเตียงแล้วชวนพี่คนขับรถไปอยู่ด้วย เตือนอย่าเรียกขึ้นรถแบบรวมๆ

 

สำหรับนักร้องชื่อดัง กานต์ ทศน ได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องสุดหลอนขนหัวลุกลงที่ได้เจอมากับตัวเอง โดยได้โพสต์คลิปในช่องติ๊กต๊อกพร้อมระบุว่า “เจอมากับตัวผีตามขึ้นรถจะเอาชีวิต”

 กานต์ ทศน

โดย กานต์ ได้เล่าว่า เคยได้ยินเรื่องราวเรื่องนี้ไหมครับ เขาบอกว่าเวลาเรากำลังจะขึ้นรถเนี้ย ห้ามเรียกโดยรวม อย่างเช่น เราขึ้นรถกัน โดยไม่ระบุชื่อใครคนใดคนหนึ่ง แล้วจะมีใครคนใดคนหนึ่งขึ้นมาโดยที่เราไม่ได้เรียนเชิญ

เรื่องราวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันมานี้ ผมเล่นคอนเสิร์ตที่ชลบุรีเสร็จ และกำลังจะไป จ.เลย เดินทางหลายชั่วโมง และช่วงประมาณสายๆ ถึงประมาณช่วง จ.ชัยภูมิ ก็ได้แวะเข้าปั๊ม กินข้าว ทำธุระส่วนตัว แต่ผมไม่ได้ลง ก็จะเป็นทีมงานลงไปกัน

แต่ในระหว่างนั้นนอนหลับฝัน ซึ่งในความฝันของผมไม่ได้ฝันไปที่อื่น ฝันอยู่จุกตรงนั้นอยู่ในปั๊มนั่นแหละ เหมือนจริงมากๆ ผมฝันว่า คนขับรถผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาบนรถ แล้วก็เลยแซวพี่คนขับว่า ทำไมได้รับผู้หญิงขึ้นมาบนรถจังแซวๆ

แล้วผมก็หันไปหาผู้หญิงคนนั้นว่า ก็เลยถามว่าแล้วพี่ขึ้นรถมาทำไมครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ตอบ เขายิ้ม ซึ่งผู้หญิงใส่ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานบริษัทหนึ่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเป็นบริษัทอะไร ผมเลยสะดุ้งตัวตื่นขึ้นมา คือมันเป็นฝันซ้อนฝันอยู่อย่างนั้น 3-4 รอบ พอตื่นขึ้นมาก็เลยเล่าให้ทุกคนฟัง ผมฝันว่ามีผู้หญิงขึ้นรถเรามา แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร คงคิดว่านอนหลับฝันไปเฉยๆ เพราะความเหนื่อย

แต่พอไปถึง จ.เลย ก็เช็คอินเข้าโรงแรม ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปพักผ่อนไปนอน ในระหว่างที่พี่คนขับรถนอน แล้วผมก็นอนด้วยเหมือนกัน พี่คนขับรถเนี้ยประมาณช่วงเที่ยงคืน ได้เดินออกมาเพื่อนสตาร์ทรถเตรียมไปเล่นคอนเสิร์ต เขาเจอผมก็เล่าให้ผมฟังว่า โชคดีที่กานต์มาช่วยในฝัน ไม่งั้นพี่คงตาย เขาบอกว่าฝันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ซึ่งตอนที่ผมต้องบอกว่าไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรให้ทุกคนได้ฟังว่า มึงเห็นผู้หญิงใส่ชุดพนักงานผมบอกแค่ว่าเห็นผู้หญิงขึ้นรถ

พี่รู้ไหมว่าผู้หญิงนั้นมายืนที่ปลายเตียง แล้วชวนเขาไปอยู่ด้วย แล้วพี่เขากำลังจะเดินออกไปประตูไปกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว แต่ก็มีเสียงผมแเข้ามาในฝัน ว่าพี่ๆต้องไปคอนเสิร์ตกับผม พี่ห้ามไปกับเขา และหลังจากนั้นพี่เขาก็สะดุ้งตื่น มันเป็นอะไรที่แบบเสี้ยววินาที ถ้าพี่เขาเดินออกไปกับผู้หญิงคนนั้น พี่เขาอาจจะไหลตายไปแล้วก็ได้ เพราะฉะนั้นการที่เราเรียกใครขึ้นรถสักคนหนึ่งเราต้องระบุชื่อ หรือไม่ต้องเรียกใครเลย มันเป็นอันตรายมากๆ เพราะเราไม่รู้ว่าใครจะขึ้นมารถมากับเราบ้าง ถ้าเราไม่เอ่ยชื่อเขา

 กานต์ ทศน

 กานต์ ทศน

@kantasana09 เจอมากับตัวผีตามขึ้นรถจะเอาชีวิต #กานต์ทศน ♬ เสียงต้นฉบับ - Frink shop - Chrisboom

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส