ไฟไหม้ป้ายต้อนรับ “อุ๊งอิ๊งค์” ในพื้นที่คู่แข่งชื่อดัง “บิ๊กแจ๊ส

2 ธ.ค. 66

การเมืองร้อน ไฟไหม้ป้ายต้อนรับ “อุ๊งอิ๊งค์” และผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ที่จะมาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ ในพื้นที่คู่แข่งอย่าง “บิ๊กแจ๊ส”

วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึก ที่ผ่านมาเจ้าหน้าดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ป้ายต้อนรับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คุณอุ๊งอิ๊งค์ และผู้บริหารพรรคเพื่อไทยที่จะมาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ ของนายอภิชาติ และนายธงชัย ภิรมย์พร้อม ในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ โดยทางการเมืองมีการคาดว่าอาจจะเป็นการจัดงานเพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี แข่งกับ พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกปัจจุบัน ประธานกลุ่มคนรักปทุม จึงทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆกันไปจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป้ายครั้งนี้

จากการตรวจสอบเป็นป้ายอิงค์เจ็ตขนาดใหญ่ 12 เมตร คูณ 5 เมตร ถูกไหม้เสียหายเกือบหมดบริเวณหมู่ 4 ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยป้ายดังกล่าวเป็นป้ายขนาดใหญ่มีข้อความยินดีต้อนรับงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ ของนายอภิชาติ และนายธงชัย ภิรมย์พร้อม(เจ้าภาพ) มีรูปหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และแถวล่างจากด้านซ้ายมีรูปนายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยคมนาคม, นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, นายนายศุภชัย นพขำ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายชาญ พวงเพชร อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และเป็นรองประธานจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และนายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายกองค์การศบริหารตำบลลาดหลุมแก้ว ซึ่งเป็นบิดาของเจ้าภาพ

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำดับไฟตรวจสอบให้ดังกล่าวได้ถูกไฟไหม้เกือบทั้งผืน มีเพียงรูปนายธวัชชัย อึ้งอำพรวิไล คนเดียวเท่านั้นที่ไม่ถูกไฟไหม้ นอกนั้นถูกไฟไหม้หมด

เบื้องต้นทางนายสุริยะ ภิรมย์พร้อม ไม่ติดใจกับเหตุไฟไหม้ป้ายในครั้งนี้คาดว่าอาจจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจรจากสายไฟประดับที่ติดตั้งบริเวณใกล้กับป้ายที่เกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม