โหรวันชัย ทำนายดวง รัฐบาลเศรษฐาปีหน้า ดุจเทพอุ้มสม จับตา 26 พ.ค.67.67

2 ธ.ค. 66

 

โหรวันชัย ทำนายดวง รัฐบาลเศรษฐาปีหน้า ดุจเทพอุ้มสม มือที่มองไม่เห็นเข้าเกื้อหนุน  ดาวอริก็อ่อนแรง จับตา 26 พ.ค.67 หลัง สว.หมดวาระ 

วันที่ 2 ธ.ค. 66 นาย วันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความระบุว่า “ดวงดาวปีหน้ากับรัฐบาลเศรษฐา” ว่า “ใครจะมองหรือวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลเศรษฐาอย่างไรก็ช่าง แต่ผมจะมองและวิเคราะห์ด้วยดวงดาวตามหลักโหราพยากรณ์ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธ.ค. ดาวเกตุจะเข้ามาทับดวงเมือง และ 20 ม.ค. ดาวศุกร์จะย้ายเข้าสู่ราศีธนู” 

“ทั้งดาวพุธและดาวอังคาร เข้ามาอยู่ในตำแหน่งศุภะของดวงเมือง อาจมีการกล่าวหาโจมตีใส่ร้ายป้ายสีและมีความขัดแย้งกันอยู่บ้าง แต่รัฐบาลก็ยังจะประคองตัวไปได้ ไม่มีปัญหาใดที่จะทำให้เพลี่ยงพล้ำ และเมื่อถึง 27 ก.พ. รัฐบาลเศรษฐาจะยืนปักหลักได้อย่างมั่นคงลงตัว” 

“ทั้งฝ่ายตรงข้ามก็ไม่มีกำลังใดเพียงพอที่จะต่อกร ดาวอริก็อ่อนแรง ไม่สามารถจะทะลุทะลวงกับรัฐบาลได้ ต้องยอมรับว่ารัฐบาลเศรษฐาเขามากับดวงจริงๆ ทั้งดวงดาวที่ยิ่งใหญ่และเป็นดาวสำคัญๆ มาชุมนุมเกื้อหนุนกันโดยมิได้นัดหมาย” 

“ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวมฤตยู มาชุมนุมกันที่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นเรือนกดุมภะของดวงเมือง เป็นปฐมบทให้บ้านเมืองเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ จะมีมือที่มองไม่เห็นประดุจว่าเทพอุ้มสม ทำให้เศรษฐกิจสังคมและการเมืองเดินไปได้ด้วยดี อุปสรรคขวากหนามต่างๆ จะถูกพังทลายไปด้วย” 

“อิทธิพลแห่งดวงดาวเหล่านั้น 26 พ.ค. 67 เป็นต้นไป อาจมีการกระชับอำนาจของพรรคเพื่อไทย ทั้งการควบรวมของพันธมิตรทางการเมืองให้เข้มแข็งมีพลังแรงยิ่งกว่าเดิม และในระหว่างนั้น สว.ชุดเก่าก็หมดวาระ อำนาจโหวตนายกฯ ก็เป็นของ สส.เพียวๆ ตามดวงดาวบ่งชี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะปรับ ครม. ปรับคน ปรับพรรคการเมืองให้เข้าที่เข้าทาง ศูนย์รวมอำนาจจะอยู่กับเพื่อไทยเต็มๆ” 

“การชุมนุมการประท้วง การปฏิวัติรัฐประหารหรือเหตุแห่งความรุนแรงทางการเมือง ไม่ปรากฏให้เห็นแม้จะมีก็เป็นเรื่องของกลุ่มอาชีพผู้เดือดร้อน มิใช่การชุมนุมทางการเมือง สรุปได้ว่าปีหน้ารัฐบาลเศรษฐาโล่งโปร่งสบายไปได้ด้วยดี ส่วนปีท้ายๆ ของรัฐบาลก็มีดวงดาวบางอย่างที่ลึกลับซับซ้อนจะมาแทนนายกฯ หรือไม่ค่อยว่ากันอีกที แต่ปีนี้ไปไหว้หลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เอาเป็นพลังตั้งหลักไว้ก่อนดีกว่า”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส