ช่างซ่อมบำรุงเมืองแปดริ้ว ซื้อเลขทะเบียนรถ ชีวิตบั้นปลายพลิกเป็นเศรษฐีรวยทันที 72 ล้าน

2 ธ.ค. 66

ช่างซ่อมบำรุงร้านวัสดุก่อสร้างเมืองแปดริ้ว ซื้อเลขทะเบียนรถ ชีวิตบั้นปลายพลิกเป็นเศรษฐี ถูกรางวัลที่ 1 ส่งท้ายปีรวยทันที 72 ล้าน

เมื่อเวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อ.แปลงยาว พบ พ.ต.อ.ปรีชา นิสัยสม ผู้กำกับสถานีตำรวจแปลงยาว หลังมีกระแสโซเชียลลือกระหึ่มมีคนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดที่ 1 ธันวาคม 2566 จึงตรวจสอบและทราบว่าจริง พร้อมให้ ร.ต.อ.นพดล ลีซ้าย ร้อยเวรสายตรวจรถยนต์ 20 พาไปพบผู้ถูกรางวัลที่ 1 ที่ร้านศศิธรค้าวัสดุก่อสร้าง แยกเข้าวัดเนินไร่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ห่างโรงพักแปลงยาวไปประมาณ 5 กม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคนโชคดีเศรษฐีใหม่ป้ายแดงส่งท้ายปี 2566 คือนายอวยชัย เคารพ อายุ 56 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงอยู่ที่ร้านศศิธรค้าวัสดุก่อสร้าง

194523

นายอวยชัย เศรษฐีใหม่ป้ายแดงเปิดใจกับผู้สื่อข่าวพร้อมเฮียตี๋เจ้าของร้านว่านาทีแรกทันทีที่ทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ตื่นเต้นมากๆ ทำอะไรแทบไม่ถูก รีบมาบอกเมียและพากันไปบอกเถ้าแก่และเมียเถ้าแก่ ให้โทรศัพท์บอก พ.ต.อ.ปรีชา นิสัยสม ผู้กำกับสถานีตำรวจแปลงยาวเพื่อรับทราบ เดิมไม่อยากให้ดังแต่เพื่อนร่วมงานทราบก็พากันดีใจแล้วโพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งเลขนี้ตนซื้อตามเลขทะเบียนรถ

ด้านเฮียตี๋ เผยว่านายอวยชัยทำงานที่ร้านมานานกว่า 20 ปี เป็นคนงานที่ซื่อสัตย์ สุจริต ส่วนนายอวยชัยเผยปิดท้ายว่า จากนี้ตนจะยังทำงานที่นี่ไปอีกสักระยะรอเถ้าแก่รับคนงานใหม่ได้ก็วางแผนอาจจะพาภรรยากลับใช้ชีวิตภูมิลำเนาบ้านเกิด สร้างบ้าน หาทำร้านต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส