อึ้งทั้งประเทศ! เลิฟซีนร้อน หลังคาใบบัว "ไม้ วฤธ" เปลือยกายขายเรือนร่าง "ลูกน้ำ พาเมล่า"

1 ธ.ค. 66

อึ้งทั้งประเทศ! เลิฟซีนร้อน หลังคาใบบัว ไม้ วฤธ เปลือยกายขายเรือนร่าง ลูกน้ำ พาเมล่า

 

เพราะเป็นละครที่สะท้อนความจริง ความเรียลของชีวิตมนุษย์ ละครน้ำดี "หลังคาใบบัว" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 เลยกล้านำเสนอทุกด้าน ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆที่ชีวิตของพระเอก และ นางเอกต้องสวยหรูไปซะทุกอย่าง ละครเรื่องนี้เลยได้เห็นมุมดาร์คของทุกตัวละคร นำเสนอความเป็นจริงในสังคมแบบสะใจอารมณ์แฟนละคร นับเป็นความท้าทายของพระเอกมาดนุ่ม "ไม้ วฤธ" ที่พลิกบทบาทมารับบท "วโรดม" หรือ "โดม" ไฮโซถังแตก มีปัญหาทางการเงิน ยอมทำทุกทางเพื่อหาเงินมาช่วยเหลือทางบ้าน

หลังคาใบบัว

ยอมทุกอย่างถึงขั้นขายศักดิ์ศรีและเรือนร่าง เปลืองผ้าเอาตัวเข้าแลกกับแม่ม่ายรุ่นแม่อย่าง "พุมเรียง" ที่ถ่ายทอดโดย นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ฆ่าไม่ตาย "ลูกน้ำ พาเมล่า" เลิฟซีนเผ็ดร้อนสุดๆ ชนิดที่ว่าถ่ายไปเขินไป คลุกวงในจนนักแสดงรุ่นน้อง "หนุ่มไม้" ต้องยกมือขึ้นขอโทษก่อนถ่ายทำ บรรยากาศการถ่ายทำทั้งสองคนตั้งสมาธิอย่างสุดใจ เพื่อให้ออกมาสมจริงและน่าสงสาร พระเอกต้องแบกปมในชีวิตของตัวเองเอาไว้ นับว่าเป็นฉากในตำนานของวงการพระเอกที่โลกต้องจารึก

ห้ามพลาดซีนเลิฟซีนฉ่ำๆของรักต่างวัย กับเหตุผลที่ต้องจำยอม ในละครสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์  "หลังคาใบบัว" คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมเวลา 21.45 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส