ผงะ! พบร่างเมียทหารดับปริศนาในบ่อขยะแฟลตทหาร ย่านพญาไท  

1 ธ.ค. 66

 

ผงะ! พบร่างเมียทหารดับปริศนาในบ่อขยะแฟลตทหาร ย่านพญาไท สามีเล่าหายตัวไปคืนลอยกระทง ตำรวจเร่งสอบ 2 ปม งงจีพีเอสมือถืออยู่นอกพื้นที่ 

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 30 พ.ย. 66 ร.ต.ท.เวทิศ สิงหะ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการตกที่สูงภายในแฟลตสวัสดิการข้าราชการทหารกองทัพภาคที่ 1 ถ.พหลโยธิน แขวงสามแสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจตรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ผงะ! พบร่างเมียทหารดับปริศนาในบ่อขยะแฟลตทหาร ย่านพญาไท   

ที่เกิดเหตุมีรั้วรอบขอบชิด ทางเข้า-ออกมีเจ้าหน้าที่ทหารตรวจสอบตลอดเวลา ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เด็ดขาด ภายในบริเวณอาคาร ส.2 ทภ.1 สูง 4 ชั้น บนดานฟ้ามีห้องไม่ได้ล็อกภายในเป็นบ่อทิ้งขยะที่ไม่ได้เปิดให้ใช้งานนานแล้ว มีความกว้าง 3x3 เมตร ปากบ่อกว้าง 3x1 เมตร ลึก 15 เมตร มองลงไปล่างสุดพบศพน.ส.แอน อายุ 36 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าแขนขาหักผิดรูป ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าใบเล็กสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า 

ผงะ! พบร่างเมียทหารดับปริศนาในบ่อขยะแฟลตทหาร ย่านพญาไท   

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไม่สามารถโรยตัวลงไปเก็บศพได้ เพราะมีเสี่ยงสูง ต้องใช้เครื่องเจาะคอนกรีตกับกำแพงข้างๆ บันไดให้ทะลุ เพื่อนำร่างออกมา จากการตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยไม่พบบาดแผล ภายในกระเป๋าสะพายข้างไม่มีโทรศัพท์ มีเพียงถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้งานหลายชิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำร่างไปการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

ผงะ! พบร่างเมียทหารดับปริศนาในบ่อขยะแฟลตทหาร ย่านพญาไท   

รานงานข่าวแจ้งว่า ได้สอบถามสามีผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันที่ 27 พ.ย. ซึ่งเป็นคืนวันลอยกระทง ตนดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนทหาร ส่วนภรรยาก็ดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนภรรยาทหารอยู่ภายในแฟลตดังกล่าว ตกดึกภรรยาบอกให้ตนกลับห้องพัก ไปดูลูกก่อนแล้วจะตามไปภายหลัง เวลาผ่านไปนานตนก็ได้พยายามโทรหาแต่ก็ไม่มีคนรับสาย ได้เรียกกลุ่มเพื่อนและช่วยกันตามหาจนเกือบเช้าแต่ก็ไม่พบตัวจากนั้นได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งวันนี้มีคนได้กลิ่นเน่าเหม็นบริเวณบันได ขึ้นไปดูพบเป็นศพดังกล่าว 

ผงะ! พบร่างเมียทหารดับปริศนาในบ่อขยะแฟลตทหาร ย่านพญาไท   

จากการตรวจสอบเบื้องต้นห้องขยะดังกล่าวปกติจะล็อกไว้ตลอด แต่ช่วงนี้มีแรงงานต่างด้าวมาซ่อมหลังคาจึงไม่ได้ล็อกไว้ ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ว่า อาจถูกชิงทรัพย์แล้วฆาตกรรมอำพรางศพ เนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อนจีพีเอสมือถือผู้ตายไปสิ้นสุดถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้า จ.สมุทรปราการ ก่อนจะหายไป อีกประเด็นผู้ตายอาจไปเคลียร์เงินกับลูกหนี้ เพราะมีการให้ยืมเงินแล้วไม่ได้คืน จึงถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ซึ่งจะต้องสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายขึ้นไปอย่างไรและตกในบ่อขยะได้อย่างไร หากสอบตรวจพยานแวดล้อมเพิ่มเติมพบประเด็นอื่นๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส