ชกกันตายเพราะเรื่องหมาอึหน้าบ้าน!

1 ธ.ค. 66

เพื่อนบ้านหัวร้อน ฉุนถูกต่อว่าหมาอึหน้าบ้านรุมชกต่อยกันจนตาย

วันที่ 1  ธันวาคม   2566  เวลา  07.45  น  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. เมืองลำปางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง แพทย์เวร โรงพยาบาลลำปางเดินทางเข้าไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดบริเวณริมถนน สาย ลำปาง –งาว  ขาขึ้น ตรงข้ามร้านอาหารเรือนแพในเขตเทศบาลนครลำปาง จุดเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่ บริเวณ บน ฟุตบาททางริมถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายชนะเดช ประหารข้าศึก อายุ 68 ปี สภาพศพถูกทำร้ายร่าง จนเสียชีวิต คาดว่าน่าจะถูกชก นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนดังกล่าว ใกล้กันยังพบด้ามเหล็กและพลั่วเหล็ก วางอยู่ ข้างๆ ศพ

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ   ทราบชื่อต่อมาคือนาย อัศวิน วัฒนะโชติ อายุ 54ปี  โดยจาก การสอบถาม ผู่ก่อ เหตุซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน  ให้การว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมา  ตนเองกับผู้ตายได้ทะเลาะกันเพราะว่า ก่อนห้านั้น  แม่ตนเองนั้นจูงสุนัขออกมาเดินเล่นหน้าบ้านแล้ว  ถูกผู้ตายต่อว่า  อย่าเอาสุนัขมาเดินแถวนี้  เพราะบางทีหมาชอบมาขี้ ทำความสกปรก  หลังจากนั้นตนเองทราบเรื่อง จึงมาต่อว่า ทำให้ผู้ตายเกิดความไม่พอใจ ผู้ก่อเหตุอ้างว่าผู้ตายนั้นได้เอา  พลั่ว เหล็กพร้อมกับด้ามเหล็กนั้นมาฟาดตนเอง  ถูกที่บริเวณข้อศอกจนมีบาดแผลหลังจากนั้นตนเองก็เลยป้องกันตัว   โดยการชกเข้าไปที่ผู้ตายหลายครั้ง  จนผู้ตายล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ก็ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไว้ พร้อมจะได้สอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป  และจะได้ให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางชันสูตรศพอีกครั้งว่าผู้ตายนั้นเสียชีวิตจากทำการทำร้ายร่างกายด้วยสาเหตุชกต่อยหรือถูกอาวุธอย่างอื่นทำร้ายหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส