ส่องเลขธูป "โต๊ะจีนเลี้ยงผี" สองผัวเมียจัดใหญ่แก้บนหลังให้โชค ปลดหนี้

30 พ.ย. 66

เลขเด็ดงวดนี้ เปิดสุสาน จัดโต๊ะจีนเลี้ยงผี ฉายหนังให้ดู สองผัวเมียแก้บนชุดใหญ่หลังให้โชคปลดหนี้ ส่องเลขธูป ลุ้นรวยงวด 1 ธันวาคม 2566

ที่ สุสานสว่างเหตุ บ้านทุ่งเหียง หมู่ที่ 4 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เป็นภาพบรรยากาศที่ทางเจ้าของโต๊ะจีนและคนงานกำลังเตรียมกางโต๊ะเพื่อวางอาหารจีนเลี้ยงผี และในขณะเดียวกันก็มีการจัดเตรียมกางจอหนังเพื่อจะฉายให้ผีดู ที่ก่อนหน้านี้เคยมาเลี้ยงครั้งหนึ่ง หลังจากที่มีการบนบานศาลกล่าวให้หมดหนี้จากธุรกิจล้มเหลวและธุรกิจฟื้นตัวแล้ว ใช้หนี้จนหมด จึงได้นำโต๊ะจีนจำนวน 23 ตัวและได้นำเลขธูป 909 ไปเสี่ยงโชคแล้วได้เงินมาก้อนหนึ่ง

วันนี้เลยนำโต๊ะจีนจำนวน 30 ตัวและหลังกลางแปลงมาแก้บนต่อ คราวนี้ เลขธูป ที่จุดเซ่นไหว้เป็นเลข 012 ทำเอาแม่ค้าพ่อขายสลากกินแบ่งฯ ขายดีหมดลงในพริบตา

จากการสอบถาม สองสามีภรรยาที่เป็นเจ้าภาพนำโต๊ะจีนมาเลี้ยงผีในสุสาน เปิดเผยว่า เมื่อครั้งที่แล้ว ตนเองได้นำเอาของคาว ของหวาน เครื่องเซ่นไหว้มาเซ่นไหว้ดวงวิญญาณเป็นการแก้บน ที่พูดลอยๆ ครั้งเมื่อขับรถผ่านสุสานสว่างเหตุ ในระหว่างพิธีไหว้ได้มีการจุดธูป ปรากฏเป็นตัวเลข 909 ตนกับภรรยานำเอาไปเสี่ยงโชค ปรากฏว่าโชคดีได้เงินมาจำนวนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าดวงวิญญาณไร้ญาติได้ให้โชคลาภกับตัวเองเหมือนอย่างเมื่อก่อนที่ได้เคยบนบานไว้ จึงตัดสินใจนำเอาของเซ่นไหว้และนำหนัง จัดโต๊ะจีนมาเลี้ยงดวงวิญญาณทายาทอีกครั้ง

สำหรับตนเองมีความเชื่อและศรัทธาอย่างที่ได้เคยพูดไว้เมื่อครั้งที่แล้ว แต่สำหรับคนอื่นๆ ก็ไม่สามารถจะไปบังคับให้เชื่อได้ ส่วนค่าใช้จ่ายก็อยู่ประมาณ 100,000 บาท โดยเริ่มพิธีตั้งแต่ช่วงบ่าย ทำพิธีไหว้เจ้าที่เจ้าทาง จนกระทั่งตะวันตกดินก็เริ่มพิธีจุดธูปเชิญดวงวิญญาณมารับประทานอาหารโต๊ะจีน ซึ่งตนเองกับภรรยาไม่เคยขอให้ถูกรางวัล แต่ที่มีโชคอาจเป็นผลพลอยได้ และมีเพื่อนๆ ญาติๆ ที่โชคดีจากเลขธูปร่วมสมทบทำบุญเลี้ยงโต๊ะจีนอีกด้วย

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 01/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

โต๊ะจีนเลี้ยงผี

โต๊ะจีนเลี้ยงผี

โต๊ะจีนเลี้ยงผี

โต๊ะจีนเลี้ยงผี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส