นักเรียนชายสุดงง ขับรถกลับบ้านดีๆ ถูก 6 โจ๋ปาระเบิด-มีดไล่ฟันเจ็บ

30 พ.ย. 66

 

นักเรียนชายสุดงง ขับรถกลับบ้านดีๆ ถูก 6 โจ๋ปาระเบิดปิงปอง เอามีดไล่ฟันเจ็บ ปัดมองหน้าหาเรื่อง เชื่อเข้าใจผิด 

วันที่ 30 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางยังจุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนข้างจวนผู้ว่า ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเยาวชนชาย ชื่อนายเอริท อายุ 15 ปี ชี้ให้ดูบาดแผลที่เป็นรอยฟกช้ำ บริเวณหัวไหล่ แผ่นหลัง หัวเข่า และนิ้วมือนิ้วเท้า ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายร่างกาย และปาระเบิดใส่ และยังพาชี้จุดบริเวณริมถนนที่ถูกกว่าระเบิดใส่ พบว่ามีร่องรอยของลูกหินตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 

นายเอริท เล่าว่า เหตุการณ์เกิดช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ตนพร้อมเพื่อนอีก 2 คนโดยมีผู้หญิงเป็นคนขับ ตนและนายโฟน เยาวชน อายุ 15 ปี นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา 3 คนเพื่อกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางด้านถนนอู่ทองผ่านโรงเรียนสาธิต สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คนจอดกันอยู่ริมถนน ตนเองจึงหันไปมองว่าเขามีเรื่องอะไรกัน จากนั้นก็ขับผ่านมาโดยไม่คิดอะไร จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นชายลักษณะการแต่งกายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบใส่เสื้อคุมแขนยาวนั่งซ้อนท้ายกันมา 3 คน จากนั้นมาจอดข้างจวนผู้ว่าแล้วก็ปาระเบิดปิงปองทำเองใส่กลุ่มตนเอง จากนั้นก็เข้ามาถีบรถจักรยานยนต์ของตนจนล้ม และลงมารุมกระทืบเตะต่อยตนกับเพื่อนอย่างไม่ยั้ง แล้วพยายามจะใช้มีดไล่ฟัน จึงพยายามวิ่งหนีข้ามไปอีกฝั่งทางข้างจวนผู้ว่าฯ จากนั้นก็มีกลุ่มของผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์มาสมทบอีก 3 คนแล้วก็ใช้ระเบิดปิงปองไล่ปาใส่ตนอีก 3-4 ลูกจากนั้นก็พากันขับรถหลบหนีไป 

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนและเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอีกคนคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงบาทลพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากมีบาดแผลจากการถูกรุมกระทืบบริเวณใบหน้าตน รู้สึกงงกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก ถูกมาหาเรื่องบอกว่าไปมองหน้าหาเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ไปมองหน้าหาเรื่องกลุ่มดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ถูกเข้าใจผิด พวกตนยังเรียนอยู่แค่มัธยมฯ ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร อย่างไรก็ตามตนเอง และเพื่อนได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยาแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส