เซ่นถนนมืด เก๋งประสานงารถ จยย.ดับ เจอเสาไฟใหม่เอี่ยม แต่ไม่เปิดใช้งาน

30 พ.ย. 66

 

เซ่นถนนมืด เก๋งประสานงารถ จยย.ดับ ชาวบ้านเผยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เสียชีวิตหลายราย สภาพถนน 2 เลน มืดยาว 2 กม. มีเสาไฟใหม่เอี่ยม แต่ไม่เปิดใช้งาน 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 29 พ.ย. 66 พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรนรินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนสายพิกุลทอง - บ้านไร่ หมู่ 6 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี 

เซ่นถนนมืด เก๋งประสานงารถ จยย.ดับ เจอเสาไฟใหม่เอี่ยม แต่ไม่เปิดใช้งาน

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ถูกเฉี่ยวชนจนกลายเป็นซากอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อต่อมา นายสิทธิศักดิ์ อายุ 17 ปี ชาว ต.วัดแก้ว อ.บางแพ ลักษณะนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่กลางถนน มีบาดแผลฉกรรจ์และกระดูกหักผิดรูปทั้งตัว 

ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งสีขาว จอดเสียหลักอยู่ในพงหญ้าไหล่ทาง บริเวณหน้ารถด้านขวามีรอยชนจนยุบ พังเสียหายไปถึงห้องเครื่อง กระจกหน้ารถแตก หลังคารถบุบ และมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก ส่วนคนขับรถทราบชื่อต่อมา นายภาณุพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก และผู้โดยสารทราบชื่อต่อมา น.ส.เฉลิมรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง ซึ่งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวไปรักษาโรงพยาบาลราชบุรี 

เซ่นถนนมืด เก๋งประสานงารถ จยย.ดับ เจอเสาไฟใหม่เอี่ยม แต่ไม่เปิดใช้งาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายภาณุพันธ์ และน.ส.เฉลิมรัตน์ได้เดินทางออกมาจากตัวเมืองราชบุรี เพื่อกลับบ้านที่ ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ถนนมืดมาก ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง จึงชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนมาอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนขับรถยนต์มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการทางกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรที่ศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลราชบุรี ก่อนส่งมอบให้ญาติดำเนินการตามศาสนาต่อไป 

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ที่ผ่านมาถนนสายนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตแล้วหลายราย สาเหตุเกิดจากสภาพถนนมืด เป็นทางยาวประมาณ 2 กิโลเมตร และเป็นถนน 2 เลน ขับสวนทางกัน ซึ่งพบว่ามีเสาไฟส่องสว่างใหม่เอี่ยมติดตั้งอยู่ แต่ไม่มีการเปิดใช้งาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส