สุดป่วนกิ๊กหนุ่มหึงสาวนักร้องโวยใส่แขก จนสาวไล่ตะเพิดกลับไปอยู่กับเมีย

30 พ.ย. 66

สุดป่วนกิ๊กหนุ่มหึงสาวนักร้องเข้าไปโวยหลังพบอยู่ในห้องกับแขก สาวต้องไล่ตะเพิดให้กลับไปอยู่กับเมีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงเข้าระงับเหตุ

พบหนุ่มสาวคู่หนึ่งกำลังมีปากเสียงกันอยู่ที่ริมถนนด้านหน้ารีสอร์ท โดยฝ่ายหนุ่มพยายามเรียกให้ฝ่ายสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ อ้างว่าเป็นแฟนของฝ่ายหญิงและจะพาไปส่งบ้าน ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งอยู่ในอาการเมาอย่างหนักก็ร้องไห้ตลอดเวลาและปฏิเสธเสียงแข็งว่าจะไม่ยอมไปกับผู้ขายคนดังกล่าว เพราะผู้ชายคนนี้พูดจาดูถูกตนและไม่ต้องการข้องเกี่ยวใดๆกับผู้ชายคนนี้อีกต่อไป พร้อมทั้งไล่ให้ฝ่ายชายกลับไปหาเมียซะ ซึ่งเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงการเจรจาก็ไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวจึงยอมแพ้และขับรถกลับบ้านไป

ฝ่ายหญิง เล่าว่าตนเองมีอาชีพเป็นนักร้องรับงานตามงานเลี้ยงสังสรรค์ทั่วไป ในวันนี้ได้มาร้องเพลงในงานเลี้ยงที่รีสอร์ทที่เกิดเหตุ เมื่องานเลี้ยงเลิกแขกหนุ่มในงานก็ชวนตนมาดื่มต่อที่ห้องพัก ตนกำลังสนุกติดลมจึงตามมาดื่มด้วย จนกระทั่งชายคนดังกล่าวมาตามกลับบ้าน ซึ่งตนยอมรับว่าคบกันแบบกิ๊ก เพราะฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่มาตามดีๆกลับโวยวายด่าทอตนว่ามานอนกับแขก ตนโมโหจึงเกิดปากเสียงกันดังลั่น จนมีคนโทรแจ้งตำรวจ

ทางตำรวจเองพยายามเกลี้ยกล่อมให้หญิงดังกล่าวกลับบ้าน แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่กลับ ดูแลตัวเองได้ และบอกให้ตำรวจกลับไปนอนได้แล้ว ทำเอาเจ้าหน้าที่ปวดหัวกับความดื้อรั้นของสาวคนนี้ จึงประสานให้พนักงานที่รีสอร์ทช่วยเอาตัวไปดูแล เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายถ้าปล่อยให้มานั่งริมถนนคนเดียวแบบนี้ ซึ่งหญิงสาวก็ยินยอมเพราะต้องการนอนพักที่รีสอร์ทนี้อยู่แล้ว ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเหตุการณ์วุ่นๆนี้จึงจบลงได้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส