มาแล้ว! คลิป 3 เสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดใจร่ายยาวทวงถามความยุติธรรม

30 พ.ย. 66

มาแล้ว! คลิป 3 เสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดใจร่ายยาวไม่ได้รับความเป็นธรรม ถามทำไมไม่ได้รับการประกันตัวคนเดียว 

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 29 พ.ย. 66 นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนีคดีคนสำคัญ เผยแพร่คลิปเปิดใจคลิป 3 ที่มีความยาวประมาณ 5 นาที ซึ่งสถานที่ถ่ายคลิปนั้น เป็นสถานที่เดียวกับคลิปที่ 2

โดย เสี่ยแป้ง นาโหนด กล่าวตอนหนึ่งว่า “ผมโดนคดี แต่เป็นคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว ผมถามว่าคนอื่น เช่นนายจรวดถูกดำเนินคดีพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ แต่ได้ประกันตัว ถามว่าสาเหตุใดที่ได้ประกันตัว และคนอื่นเขาก็ได้ประกันหมด แต่ผมคนเดียวไม่ได้ถูกประกันตัว ผมถูกกลั่นแกล้งใช่หรือไม่ มีปัญหากับเจ้าหน้าที่รัฐ และผมอยากถามว่า วงเงินประกันตัว ผมก็ทำธุรกิจขายรถ เมื่อถูกแจ้งความก็ไม่ได้ส่งรถให้ลูกค้า ทำให้ธุรกิจต้องเจ๊ง เพราะผมไม่อยู่ ผมถามว่าทำไมไม่กำหนดวงเงินหลักทรัพย์มาเลย เพื่อให้พิจารณาสู้คดี ขอให้ตั้งวงเงินมาเลยว่าเท่าไหร่ 10 ล้าน 100 ล้าน เพื่อไม่ให้ผมไม่ได้ประกัน ถ้าผมหามาได้ ได้ประกันตัว ผมก็ยินยอมติดกำไร EM และวางหลักทรัพย์ประกันตัว ที่บอกว่าการประกันตัวใช้ดุลยพินิจ ผมถามว่าดุลอะไร เอาอะไรคิดไม่ให้ประกันตัว รู้ไหมเขามีครอบครัว เขาต้องเสียอะไรบ้าง เสียธุรกิจ เป็นบุคลลล้มละลาย ขอให้ท่านลองปลอมตัวไปดู การไม่ให้ประกันตัวต้องเสียสิทธิ์หลายอย่าง”

“การพิจารณาคดีกลับเชื่อคำตำรวจ ขอให้ลองคิดดู ถ้าบอกว่าคดีค้าอาวุธสงครามไม่ให้ประกันตัว ท่านก็บอกมาเลยว่าห้ามประกันตัว กำหนดไปเลยยาเสพติดเท่านี้ไม่ให้ประกัน ให้ชัดเจน มีความกระจ่างว่าคดีไหนบ้างให้ประกันตัว คดีไหนบ้างไม่ให้ประกันตัว คดีทุบหัวตำรวจ ผมวิ่งรถไปช่วยจับ เพราะคิดว่าคนร้าย ถ้าคนอื่นช่วยคิดว่าเป็นพลเมืองดี แต่ถ้าแป้งช่วยกลายเป็นผู้ต้องหา ผมเลยไม่กล้าช่วยใคร แม้แต่พกปืนผมก็ไม่กล้าช่วย เพราะต้องตกเป็นผู้ต้องหา นี่เป็นความอึดอัดใจของผมจริงๆ และผมว่าพี่น้องทุกคนต้องรับรู้และรับทราบ”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส