ความลับจักรวาล "น้ำตาล ชลิตา" เผยครั้งหนึ่งเคยโดนเพื่อนนางงามปฎิเสธ!

29 พ.ย. 66

น้ำตาล ชลิตา เผยครั้งหนึ่งเคยโดนเพื่อนนางงามปฎิเสธ! กว่าจะได้มาเป็นทุกวันนี้ไม่ง่ายเลย

 

ช่วงนี้กระแสนางงามยังฟรีเวอร์อย่างต่อเนื่อง การประกวดจบ แต่อารมณ์ไม่จบถึงคิวนางงามรุ่นพี่อย่าง น้ำตาล ชลิตา แพ็คคู่มา สไปรท์ บะบะบิ เม้าท์มอยจักรวาลนางงาม แบบอินไซต์ แบบคนที่มูฟออนเป็นวงกลม เปล่งร้องพร้อมกันว่า แรงมากกก ในรายการเม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม Special

เมื่อน้ำตาลเผยเหตุการณ์สุดพีคหลังเวทีประกวด รีแอคแบบสับ งานนี้ขอพูดหมด อีกทั้งเผยหนึ่งเรื่องที่ติดเป็นปมในใจจนถึงทุกวันนี้ กว่าจะได้มาเป็นน้ำตาลในทุกวันนี้ได้ยืนบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ ไม่ง่ายเลยสำหรับสาวน้ำตาลกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และนับว่าเป็นที่แรกที่ออกมาเล่าประสบกาณ์ตรง ว่าครั้งหนึ่งเคยโดนเพื่อนนางงามปฎิเสธความช่วยเหลือ ครั้งที่ได้เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส เรื่องราวจะเป็นยังไงไปฟังกันเลย

น้ำตาล ชลิตา

เวลาเดินทางไปประกวดต่างบ้านต่างเมืองกระเป๋าเอาไปทั้งหมดกี่ใบ?
น้ำตาล : เอาไปทั้งหมด 17 ใบค่ะ

มีชุดอะไรบ้าง?
น้ำตาล : วันนึงหนูเปลี่ยน4 รอบเลยต่อวัน คือเค้าจะมีตารางกิจกรรมมาให้เราดูว่าจะมีไปไหนบ้าง มีวันนึงที่ไม่มีไปทำกิจกรรมอะไรเลย แล้วเค้าก็แคนเซิลหนูตอนเเรกเค้าบอกมิสไทยแลนด์จะได้ไป แต่ก็ไม่ได้ไป ไม่เป็นไรเราก็มาแก้เกมตรงที่ว่าลงมากินข้าว1 ชุด ขึ้นไปเปลี่ยน กลับลงมาถ่ายรูปเล่น 1 ชุด ขึ้นไปเปลี่ยน แล้วลงมาถ่ายหน้ากระจกอีก1 ชุด ขึ้นไปเปลี่ยน และก็ดินเนอร์อีก 1 ชุด ขึ้นไปเปลี่ยน

แล้วเอาไปลงช่องทางไหน?
น้ำตาล : อินสตาแกรม

นี่คือการแก้เกมส์ ที่ไม่ได้ส่งผลต่อคะแนน?
น้ำตาล : ใช่ แต่มันสะใจ

น้ำตาล ชลิตา

เราเคยโดนแกล้งมั๊ย มีคนอิจฉากันมั๊ยเวลาที่ผู้หญิงอยู่รวมๆกันเยอะๆ?
น้ำตาล : เชิด เพราะฟังไม่ออก แต่ว่ามันก็มีที่หนูต้องใช้ชุดซึ่งชุดเป็นแบบโครเซ็ท ก็เลยบอกให้ช่วยดึงโครเซ็ทหน่อย เค้าก็บอกเค้ายังแต่งตัวไม่เสร็จเลย เราก็โอเค ทดไว้หนึ่ง พอเค้าเข้ามาถึงเค้าก็เลือกเตียงก่อนเลย และจะเอาเครื่องสำอางไปไว้ในห้องน้ำก่อนเลย เราก็โอเคไม่เป็นไรเตรียมไฟมาเดี๋ยวไว้ตรงนี้ก็ได้ และมีอยู่วันนึงเค้าตื่นสาย แต่หนูตื่นตั้งแต่ตี4แต่งหน้า พร้อมออก7โมง เราก็มองและอ่ะยังไม่ตื่น เราก็ไม่ปลุกค่ะ และก็มีทีมงานมาเคาะประตูเรียกหนูก็พร้อมจะเดินออกไปแล้ว และหนูก็หยิบแว่นมาอีก1อัน และหนูก็บอกว่าเร็วๆสิ รีบสิๆเธอไม่ต้องอาบน้ำอะไรเลย เธอไม่ต้องแต่งหน้า เธอใส่แว่นฉันนะและก็ทาปากแดง และเธอก็ออกไปเลย

ส่วนเรื่องที่กลายเป็นปมในใจของหนูถึงทุกวันนี้ คือเรื่องรอบตอบคำถาม และไม่ชอบที่จะกลับไปดูตัวเองเลย เพราะหนูรู้สึกว่าอันนี้คือปมที่สุดในชีวิตหนู หนูบอกกับทุกๆที่ว่า มันคือสิ่งหนึ่งที่หนูรู้สึกว่า มันคือการผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต หนูไม่เคยคาดหวังอะไรในชีวิตที่มันรุนแรงขนาดนี้ แล้วหนูไปนู้นไม่เคยคิดว่าตัวเองจะตกรอบ มันคาดหวังสูงมาก มันก็เลยไม่ได้รองรับอารมณ์ตัวเองตอนนั้น พอตกรอบทุกวันนี้มันก็เลยกลายเป็นปมของหนู ที่พอเดินประกวดดูได้ เดินมันส์มากแต่พอถึงรอบตอบคำถามหนูไม่ดู หรือทุกวันนี้มีพี่กระเทยมาด่าหนูว่าแบบ เนี่ยเค้าโยนมงให้แล้ว ตอบคำถามแบบเขวี้ยงมงเอง คือหนูก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนั้นหรอก แต่ว่าหนูก็ทำเต็มที่สุดแล้ว

เรียกว่าเป็นอีก 1 สาวสวยที่ได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์สาวไทยที่เข้าไปถึงรอบTop6 ในรอบ 27 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นการตอกย้ำให้เห็นชัดๆ แล้วว่าถึงจะผ่านไปกี่ปีความสวย ความปังก็ยังเหมือนเดิม

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส