เจ้าสาวสุดทน โวยโต๊ะจีนเบี้ยว ต้องเปลี่ยนเมนู รับแขกหมูกระทะแทน

29 พ.ย. 66

 

เจ้าสาวสุดทน โวยโต๊ะจีนเบี้ยว ต้องเปลี่ยนเมนู รับแขกหมูกระทะแทน โอดเสียทั้งหน้า เสียทั้งเงิน ยืนยันดำเนินการให้ถึงที่สุด

วันที่ 29 พ.ย. 66 จากกรณีที่มีเจ้าสาวป้ายแดงคนหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกของตนเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากในวันงานแต่งงานของเธอนั้น โต๊ะจีนที่จ้างไว้เบี้ยวงาน อ้างสารพัดเหตุผล จนทำให้เธอและญาติต้องเปลี่ยนเมนูมาเป็นหมูกระทะ เพื่อต้อนรับแขกภายในงานแทน 

ทั้งนี้ นส.สุกัญญา ไชยวงษ์ษา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเจ้าสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ในคืนก่อนวันงาน ทางเจ้าของโต๊ะจีนได้ติดต่อมา เพื่อที่จะขอรับเงินเพิ่มอีก 12,000 บาท โดยอ้างว่าสั่งน้ำไว้ แต่ตนบอกว่าไม่มีแล้ว เหลือในบัญชีไว้เพียง 5,000 บาทเท่านั้น เจ้าของโต๊ะจีนยังบอกอีกว่างั้นโอนมาให้ก่อน 6,000 ก็ได้ เมื่อเห็นว่าทางโต๊ะจีนได้มีการนำโต๊ะ แก้ว จาน มาไว้ที่งานแล้ว จึงคิดว่าเขาน่าจะไม่โกง จึงได้มีการโอนให้ไป 

จนกระทั่งช่วงเช้าได้มีการติดต่อกลับมาว่ารถที่ขนอาหารมาเกิดยางแตก ในขณะนั้นก็รู้สึกร้อนใจจึงเสนอไปว่างั้นจะให้รถที่บ้านงานวิ่งไปถ่ายของมาได้หรือไม่ แต่เจ้าของโต๊ะจีนก็บ่ายเบี่ยงว่าไม่ต้อง จะเป็นการเสียเวลามากกว่า ขอเอายางไปเปลี่ยนเอง แต่เมื่อผ่านไปหนึ่งชั่วโมงกลับโทรมาบอกว่าให้รถขนโต๊ะมาเปลี่ยนนำของมาที่งาน เวลาผ่านไปนานทางแม่เจ้าสาวจึงไปถามคนจากร้านโต๊ะจีนที่อยู่ในงานว่าถึงไหนกันแล้ว กลับบอกว่าเขาไม่รู้เรื่อง เขาเป็นแค่คนขับรถเท่านั้น จึงเริ่มรู้สึกว่าน่าจะโดนโกงแล้ว ณ เวลานั้นจึงตัดสินใจที่จะไปเลือกซื้ออาหารมาเอง เพื่อต้อนรับแขกภายในงานในเบื้องต้น แต่ด้วยเวลาที่ค่อนข้างสายแล้วทำให้ของในตลาดก็ไม่ค่อยมีจึงได้แค่ลูกชิ้นอาหารตามสั่ง และหมูกะทะมาบางส่วนเท่านั้น 

เจ้าสาว ยอมรับว่าเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก รวมถึงคนในครอบครัวก็รู้สึกเสียใจ เพราะแขกที่มาในงานมากถึง 500 คน แต่กลับไม่มีอาหารต้อนรับ บางคนก็เข้าใจ บางคนก็บ่น ล่าสุดเมื่อวานนี้เจ้าของโต๊ะจีนได้ติดต่อกลับมา และได้มีการตำหนิต่อว่าว่าทำไมถึงเอาร้านเขาไปโพสต์ประจานเช่นนั้น และขอให้ลบโพสต์ แต่ตนยืนยันว่าจะไม่ลบ จนกว่าจะได้รับการชดใช้ค่าเสียหาย โดยเขาอ้างว่าเขาไม่ได้โกง และยืนยันว่าจะโอนเงินคืนให้ แต่ก็ผ่านมาหลายวันก็ยังไม่มีการโอนเข้ามาตามที่เขากล่าวไว้ 

โดยความเสียหายนอกจากความรู้สึกแล้วยังเสียเงินที่โอนไปทั้งหมด รวม 46,000 บาท ด้านการดำเนินคดีตอนนี้ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แก้งคร้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการว่าจะดำเนินคดีนี้เป็นคดีแพ่งหรือคดีอาญา โดยจะมีการสรุปภายในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ โดยจากการติดต่อทางด้านเจ้าของโต๊ะจีนก็ยืนยันว่าจะมา แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมาตามที่เขาพูดหรือไหม ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส