ประสบการณ์กินชาบูสุดสยอง! หนูตัวยักษ์ตกจากฝ้าเพดานกลางวงสังสรรค์

29 พ.ย. 66

ประสบการณ์กินชาบูสุดสยอง! หนูตัวยักษ์ตกจากฝ้าเพดานกลางวงสังสรรค์

29 พ.ย. 2566 สื่อต่างประเทศ รายงานเรื่องราวที่ทำเอาวุ่นไปทั้งร้านชาบู เมื่อลูกค้าพบเจอหนูตัวใหญ่วิ่งอยู่กลางร้านขณะลูกค้านั่งทานชาบูอยู่เต็มร้าน

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย เพจ LTN News ของจีน เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2566 ขณะที่สาวรายหนี่งเล่าเรื่องราวประสบการณ์กินชาบูสุดสยอง เมื่อเธอนั่งสังสรรกับเพื่อนๆ ที่ร้านหม้อไฟชาบูแห่งหนึ่งในประเทศจีน เธอเผยว่าเป็นร้านชาบูชื่อดังในแถบเอเชียรู้จักดี ขณะที่กินชาบูอย่างเอร็ดอร่อย ทันใดนั้นเองหนูตัวยักษ์ใหญ่ตกลงมาจากฝ้าเพดานมากลางวงทำทั้งกลุ่มตกใจ กรีดร้องไม่หยุด

790279

แม้ว่าลูกค้าจะพบกับประสบการณ์สยองขวัญขณะรับประทานอาหาร แต่พนักงานใช้เวลาสักพักกว่าที่จะจัดการกับหนูและสถานการณ์ได้ จากวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้ พบว่าหลังเกิดเหตุพนักงานร้านอาหารใช้ผ้าขี้ริ้วยกหนูตัวดังกล่าวขึ้นจากโต๊ะ พร้อมทำความสะอาดจานรอบๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ลูกค้าผู้หญิงรายนี้รู้สึกกลัวก็คือ ทางร้านไม่มีความตั้งใจที่จะอพยพลูกค้ารายอื่นในขณะเกิดเหตุ แต่ยังปล่อยให้ลูกค้ารายอื่นรับประทานอาหารต่อไป อีกเรื่องที่สำคัญที่สุดที่ควรได้รับการตรวจสอบอย่างดีคือเรื่องความสะอาด

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและร่วมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “แค่ดูคลิปก็กลัวจะตายอยู่แล้ว,ประสบการณ์นี้ทำให้ฉันไม่อยากกินหม้อไฟอีกต่อไป”

ข้อมูลอ้างอิงจาก : kenh14

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม