“แต๋ง อาฟเตอร์ยำ” เล่าจุดพลิกชีวิต รักเอย กะเทยกลายเป็นเมียน้อย !!

7 ธ.ค. 66

ชีวิตจริงแซ่บกว่ายำ ! “แต๋ง อาฟเตอร์ยำ” หรือ “แต๋ง กฤษฏิ์กุล ชุมแก้ว” เล่าความรักหมดเปลือก ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท กะเทยกลายเป็นเมียน้อย ไม่มีวันได้ขึ้นเป็นคุณนายที่หนึ่ง

เมื่อ “แพท ณปภา” ถามว่า กะเทยไปเป็นเมียน้อยได้อย่างไร ? “แต๋ง อาฟเตอร์ยำ” เล่าว่า

“เขาเป็นลูกค้าโรงแรม (พัทยา) ที่หนูทำงาน เป็นสเปกเป็นเทสเลย สูงขาวตี๋สะอาดลูกคุณคำพูดคำจาสุภาพ แล้วมีพี่ชงเราให้เขา "โทษนะคะ แต๋งชอบค่ะ" เขาตอบกลับว่า "แต่ผมไม่ชอบครับ" จนวันหนึ่งนางลืมของ อยากให้ส่งคืนให้ที่ระยอง กลายเป็นได้คุยเล่นกัน 2 ชั่วโมง ซึ่งใจเราไประยองแล้ว ก็เลยบอกเขาว่า "เดี๋ยวแต๋งเอาไปให้เองค่ะ ขับรถไป 70 กิโล กลับ 70 กิโล วันหนึ่ง 2 รอบ มันคือความรัก"”

“แต๋ง” เล่าต่อว่า “จากนั้นเราก็มีส่ง SMS ไปหาเขา ด้วยเพลงอยากให้รู้ว่าเหงา ของพี่เจ เจตริน เขาโทร.กลับมาถามเราว่า "ส่ง SMS แบบนั้นมาทำไม แฟนผมเห็นแฟนผมไม่ชอบ" เราที่กำลังขับรถอยู่เสียหลักเลย กะเทยช็อคร้องไห้น้ำตาไหลเลย ไม่ได้คุยกันนาน 3 เดือน

“จนวันหนึ่งเขาโทร.มา นัดเจอเราตอน 4 ทุ่ม ก็นั่งทานข้าวกันถึงตี 4 ไม่มีไรเลย เขาก็ถามว่า "รับได้ไหม ที่ผมมีแฟนแล้ว" เราก็ตอบไปว่า "รับได้ค่ะ" หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาโดยตลอด มันเจ็บมากนะ แม้ว่าปากจะบอกว่ารับได้ แต่ใจมันรับไม่ได้

“ช่วงที่เขาไปบวช 112 วัน ขีดปฏิทินทุกวัน น้ำตาไหลทุกวัน จนวันที่เขาสึกมา ก็มีข่าวว่า เขาเลิกรากับคุณนายที่หนึ่งแล้ว กะเทยสถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นคุณนายที่หนึ่งทันที ที่ไหนได้ เขามีคุณนายที่หนึ่งคนใหม่ เป็นเมียน้อยอยู่ 2 ปีกว่า สุดท้ายก็เลิกกัน เพราะผู้ชายรับไม่ได้เรื่องบนเตียง คุยกันมา 2 ปีกว่า พอวันที่จะมีไรลึกซึ้งเลิกเลย

“ระหว่างที่รักเอยเตยหอมกับเรา เขาก็ยังมีคุณนายที่หนึ่งอยู่ ซึ่งถ้าย้อนกลับไปหนูก็สงสารคุณนายที่หนึ่งนะ เพราะตัวอยู่กับคุณนายที่หนึ่งแต่ใจอยู่กับเรา เขารักเราจริงๆ เรารับรู้ความรู้สึกนี้ได้เลย มันคือรักแท้ แต๋ง กล่าว

แต๋ง อาฟเตอร์ยำ

แต๋ง อาฟเตอร์ยำ

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส