เตือนภัย!โจรพ่อแม่ลูกลักมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ายัดท้ายรถเก๋งซิ่งหนี

29 พ.ย. 66

เตือนภัย!โจรพ่อแม่ลูกลักมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ายัดท้ายรถเก๋งซิ่งหนี

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ในโซชียลที่จังหวัดนครสวรรค์ กำลังแชร์มีการข้อความเตือนภัย โดยมีข้อความระบุว่า ใครมีกล้องหน้ารถหรือพบเห็นฮอนด้าแจ๊สสีบอร์นปิดท้ายรถไม่ได้ เนื่องจากขโมยรถจักรยานไฟฟ้าสีแดงไป วิ่งเส้นทางหลวง นว.3327 ระหว่างอำเภอพยุหะคีรี ไปทางอำเภอท่าตะโก เวลาประมาณ 16.00 น.คนขับรถเป็นผู้ชายท้วม มีผู้หญิงและเด็กผู้ชายอยู่ในรถด้วย นั่งจับรถจักรยานไฟฟ้าเพื่อไม่ให้ตก ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสได้ที่ผู้ใหญ่รุ่ง 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังพื้นที่หมู่ 10 ตำบลนิคมเขาบ่อแก้ว อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ สอบถามนายรุ่ง อยู่โพธิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 เล่าว่ารถที่หายเป็นรถจักรยานยนต์ของนายสำราญ อยู่โพธิ์ อายุ 67 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นพ่อของตนเอง พร้อมให้นายสำราญ เล่าเหตุการณ์ว่าเมื่อวานวันที่ 28 พฤศจิกายน ประมาณบ่าย 3 ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไปไร่นาตามปกติ พอถึงเวลาจะกลับไม่เห็นรถก็ใจหาย จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน กำลังยกรถตนเองขึ้นฝาท้าย พบว่าในรถมีมากัน 3 คน ลักษณะเหมือนพ่อแม่ลูก โดยมีผู้หญิงนั่งท้ายคอยประคองรถไม่ให้ตกลงมา

ฝากบอกให้คนร้ายเอารถมาคืนแล้วจะไม่เอาเรื่อง สงสารเด็กที่ยังไม่รูเรื่องอาจจะเสียอนาคตได้ 

ด้านนางอุบล เปรมสมบัติ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตนเองเห็นคนร้ายกำลังรถยกขึ้นคิดว่ารถอาจเป็นของเค้า ลูกอาจจะขับรถมาแล้วมาเจอพ่อแม่จึงจะพาลูกกลับ ไม่คิดว่าจะเป็นรถในหมู่บ้าน จึงไม่ได้ติดใจอะไร จนมารู้ตอนมืดว่าเป็นรถของคนในหมู่บ้าน แต่ก็จำหน้าคนร้ายทั้งสามได้ดี เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.พยุหะคีรี แล้วคาดว่าจะตามตัวได้ไม่ยาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส