ชาวสวนเกษตร มั่นใจคลิป เสี่ยแป้ง นาโหนด ถ่ายในสวนปาล์มไม่ใช่สตูล

29 พ.ย. 66

 

ชาวสวนเกษตร มั่นใจคลิป เสี่ยแป้ง นาโหนด ถ่ายในสวนปาล์มไม่ใช่ในพื้นที่สตูล เชื่ออยู่ในภาคใต้ ไม่หนีออกนอกประเทศ สับขาหลอกเจ้าหน้าที่ 

วันที่ 29 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านใน จ.สตูลยังคงติดตามข่าวของนาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนีคดีคนสำคัญกันอย่างต่อเนื่อง โดยเห็นใจทั้ง2ฝ่าย ทั้ง เสี่ยแป้ง นาโหนด ที่ยังคงหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และการเรียกร้องขอความยุติธรรม พร้อมกับก็เห็นใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายเช่นกันที่เหน็ดเหนื่อยตามหา เสี่ยแป้ง นาโหนด 

ทั้งนี้นายสุนทร บุญชูประภา อายุ 71ปี เกษตกรชาวสวน บอกว่า ภาพในคลิปวิดีโอแรกที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด อัดวิดีโอเรียกร้องความยุติธรรมบอกได้เลยว่า ต้นปาล์มที่อยู่หลังเสี่ยแป้ง นาโหนด มีอายุเพียง 2 ปีเท่านั้น ต่างกับสวนปาล์มใน จ.สตูล ทั้ง อ.มะนัง อ.ละงู อ.ควนกาหลง และ อ.เมืองที่ปลูกต้นปาล์ม มีแต่ต้นอายุเยอะมากกว่า 2-3 ปี และที่สำคัญใน จ.สตูล ไม่มีต้นปาล์มอายุอ่อนแบบนี้ ถ้ามีเพิ่งปลูก แต่ในยุคที่ราคาการเกษตรไม่ค่อยดี ก็โค้นล้มกันเยอะ 

เกษตรกรชาวสวนปาล์ม ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวคิดเห็นว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด ยังอยู่ในประเทศไทยทางภาคใต้ ไม่หนีออกนอกประเทศไปไหน และสิ่งที่สำคัญ เสี่ยแป้ง นาโหนด ไม่เก่งภาษา ไม่มีเงินเยอะที่จะพาตนเองหนีออกนอกประเทศไทยไปได้ การออกมาส่งคลิปนั้น แปลอีกอย่างว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด พร้อมมอบตัว แต่ความยุติธรรมต้องมีอยู่จริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส