“จ่าติ๊ก” ที่มีชื่อโผล่ในคลิปของ “เสี่ยแป้ง” เครียดหนัก ลายาว 10 วัน

29 พ.ย. 66

"จ่าติ๊ก" หนึ่งในชื่อที่อยู่ในคลิป "แป้ง นาโหนด" ลาราชการยาว 10 วัน ยังไม่เจอตัว คาดกลับไปหาครอบครัว เพื่อนร่วมงานเผยภาษากายบ่งบอกเครียดหนัก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อสอบถามถึง จ่าติ๊ก หัวหน้าชุดสายตรวจ 20 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ปล่อยคลิปฉาวทีมอุ้มร่วมกับอัยการบอย

โดยบรรยากาศภายในโรงพักเป็นไปอย่างเงียบเหงา บ้านพักตำรวจปิดประตูเงียบเกือบทุกหลัง ส่วนบริเวณในโรงพักมีเจ้าหน้าที่ประจำวันนั่งอยู่หน้าเคาเตอร์ และมีพนักงานสอบสวนเวรประจำวันอีก 2 นาย

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรทราบว่า จ่าติ๊กได้ลาราชการ 10 วัน สังเกตภาษากายเพื่อนข้าราชการต่างแสดงอาการเป็นห่วง เพราะหลังตกเป็นข่าวจ่าติ๊กมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ส่วนที่บริเวณจุดตรวจสกัดด่านสะพานยายคุ้ม เขตรอยต่อเทศบาลตำบลย่านตาขาว กับหมู่ 3 บ้านพรุโต๊ะปุก ต.ในควน ยังคงมีกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ในสังกัดภูธร จ.ตรัง ตรึงกำลังอยู่เช่นเดิม ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่จุดนี้จะอยู่เวรกันผลัดละ 8 ชั่วโมง พร้อมกับตรวจรถและเฝ้าระวังรถที่ต้องสงสัย

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับเพื่อน ตำรวจที่สนิทกัน เพื่อขอช่วยประสานในการออกมาแสดงตัว หลังโดน “เสี่ยแป้ง” พาดพิง ทราบว่าตอนนี้ “จ่าติ๊ก” ไม่อยู่ที่ สภ.ในควน แล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส