บช.ปส. ล่อซื้อยาไอซ์ 5 กิโลกรัม หนุ่มวัย 24 ปี หนีพลัดตกตึกชั้น 4 เจ็บหนัก

29 พ.ย. 66

บช.ปส. ล่อซื้อยาไอซ์ 5 กิโลกรัม ขยายค้นรังรวบยกแก๊ง หนุ่มวัย 24 ปี วิ่งหนีพลาด พลัดตกตึกชั้น 4 บาดเจ็บหมดสติ กู้ภัยเร่งช่วยนำตัวส่งรพ. 

เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 28 พ.ย. 66 พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดพื้นที่หมู่ 4 ถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 5 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบ พ.ต.อ.โชคชัย วระศาสตร์ ผกก.กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กำลังตำรวจกว่า 20 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก บริเวณด้านหลังอาคารพาณิชย์อ ยู่ระหว่างการช่วยเหลือ นายธนกร อายุ 24 ปี ที่พลัดตกลงมาจากอาคารพาณิชย์ในสภาพหมดสติ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประเสริฐ สุขเฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดงทราบ จากนั้นจึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน 

ทั้งนี้ชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์จำนวน 5 กิโลกรัม และนัดหมายส่งยากันที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้านถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดงแล้วได้ทำการขยายผลมาตรวจค้นที่อาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ตรงจุดที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นหญิงชายเกือบ 10 คน อยู่ภายในห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าแสดงตัว เพื่อทำการตรวจค้น ส่วนผู้บาดเจ็บได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ บช.ปส. จากชั้น 4 แล้วเกิดพลัดตกลงมาด้านล่าง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอรถพยาบาลเพื่อมาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลบางจาก โดยทางเจ้าหน้าที่ บช.ปส. พร้อมตำรวจ สภ.พระประแดงได้ส่งกำลังไปเฝ้าควบคุมตัวที่โรงพยาบาลบางจาก ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือพร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 5 กิโลกรัม ตำรวจชุด บช.ปส.ได้นำไปที่กองบังคับการกองปราบปรามยาเสพติดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส