ประธานติ่ง ที่ถูกอัดคลิปแฉ ยืนเสี่ยแป้ง เป็นน้องรักและไม่เคยโกรธ

28 พ.ย. 66

ประธานติ่ง หนึ่งในบุคคลที่ถูกเสี่ยแป้งอัดคลิปแฉยอมเปิดใจกับทีมข่าว เล่าปมเหตุทั้งหมดยันเสี่ยแป้งเป็นน้องรักและไม่เคยโกรธเสี่ยแป้ง

ประธานติ่ง หรือนายสมชาย นุ่นเกลี้ยง หนึ่งในบุคคลที่ถูกเสี่ยแป้งพาดพิงในคลิปที่ออกมาเปิดเผย โดยเนื้อหาระบุว่าประธานติ่งและพรรคพวกหักหลังและเป็นหนึ่งในผู้วางแผนปล้นตัวประกันและขอร้องให้ตัวเองเดินทางไปชิงตัวนายจรวด ญาติของอัยการบอย โดยหลอกว่านายจรวด ถูกโจรอุ้มตัวไป เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2562

ล่าสุดวันนี้ประธานติ่ง ยอมเปิดใจกับทีมข่าว ยอมรับว่าตัวเองรู้จักกับเสี่ยแป้งมานาน ถึงขั้นเป็นพี่น้อง ที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ส่วนตัวไม่ตกใจกับคลิปที่เสี่ยแป้งออกมาเปิดเผย โดยตอนนี้ข้อเท็จจริงทั้งหมดอยู่ในสำนวนของตำรวจ ยืนยันว่าไม่รู้สึกโกรธเสี่ยแป้ง
ส่วนกรณีที่เสี่ยแป้ง ตั้งใจนำชื่อตัวเองออกมาเปิดเผยนั้นไม่รู้ว่าเสี่ยแป้งต้องการอะไร ต้องไปถามความต้องการของเสี่ยแป้งเอง

มองว่าปมเหตุที่เสี่ยแป้งเกิดความคับแค้นน้อยอกน้อยใจ จึงอัดคลิประบายความในใจ น่าจะเกิดจากเรื่องบุกเข้าไปชิงตัวนายจรวด เพราะตอนนั้นในช่วงค่ำอัยการบอยได้ติดต่อมาหา บอกว่าน้องโดนอุ้มให้ไปช่วย ตัวเองในฐานะที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐ จึงได้โทรศัพท์ไปหาจ่าติ๊กและจ่ามิตร ซึ่งเป็นอีก 2 ตัวละครที่เสื่ยแป้งพูดถึงในคลิป

หลังจากนั้นประธานติ่ง จ่าติ๊กและจ่ามิตรได้ขับรถไปถึงจุดเกิดเหตุ 3 คน ก่อนลงไปสอบถามกลุ่มชายฉกรรจ์ที่จอดรถอยู่ข้าง จนทราบว่าเป็นตำรวจชุดจับกุมมาจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 8

ระหว่างนั้นตัวเองเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐเหมือนกัน จึงแสดงบัตรและกำลังจะแยกย้าย แต่จู่ๆกลับมีเสียงปืนดังขึ้นจากรถคันที่อยู่ข้างหลังหลายนัด จึงรีบตะโกนบอกให้หยุดยิง เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมือนกัน ก่อนที่ทุกคนจะรีบหนีตายออกจากจุดเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุไม่สามารถยืนยันได้ว่าเสี่ยแป้งเดินทางมาด้วยหรือไม่ เพราะขณะเกิดเหตุบริเวณนั้นค่อนข้างมืด กระทั่งมาทราบภายหลังว่านายจรวด หลังเจ้าตัวเดินทางไปแจ้งความและจากการตรวจสอบกลุ่มคนที่มาก่อเหตุ พบว่ามีเสี่ยแป้งอยู่ในกลุ่ม ส่วนรายละเอียดทั้งหมดได้ให้การกับตำรวจไว้หมดแล้ว

ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้วิตกกังวล ยังทำหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้านตามปกติ เพราะที่ตัวเองยอมเปิดใจในวันนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่เคยโกรธเสี่ยแป้งและยังเสี่ยแป้งเหมือนเดิม ตอนนี้อยากให้เสี่ยแป้งเข้ามอบตัวกับตำรวจ แต่ถ้าไม่มอบตัว ก็ขอให้เสี่ยแป้งน้องรักดูแลตัวเองให้ดี.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส