"คอร่า เบียลท์" บินลัดฟ้าชิงมงกุฎ Miss Earth 2023 ที่ประเทศเวียดนาม

28 พ.ย. 66

คอร่า เบียลท์ บินลัดฟ้าชิงมงกุฎ Miss Earth 2023 นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ดร.น้อง สิริกานต์ มั่นใจว่าตัวแทนไทยปีนี้สวยปังเข้าใจบริบทเวที พร้อมอวยพรให้คว้ามงกุฎกลับมาฝากคนไทย 

 

แฟนนางงามได้เดินทางร่วมส่งและให้กำลังใจ คอร่า เบียลท์ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023 ออกเดินทางไปร่วมการประกวด Miss Earth 2023 ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ที่ชั้นผู้โดยสารขาออก สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 10 โดย ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ได้กล่าวให้กำลังใจและมั่นใจว่าตัวแทนไทยปีนี้ ปัง สวย เด่น และเข้าใจบริบทเวทีนางงามสิ่งแวดล้อม อย่างดีเยี่ยม จากการเก็บตัวล่วงหน้าที่ประเทศเวียดนาม และการศึกษาดูงานด้านสิ่งแวดล้อมประกอบความสนใจและความทุ่มเทของน้องคอร่า อยากบอกว่ามงกุฎมิสเอิร์ธ 2023 นั้นอยู่แค่เอื้อมเป็นที่แน่นอน

ขออวยพรให้น้องทำในสิ่งที่ประสงค์ เป็นที่รักของเพื่อนนางงาม ผู้ชม และกองประกวดเอิร์ธที่รวมตัวสาวงามทั้ง100กว่าประเทศทั่วโลก ร่วมมือร่วมใจ ให้โลกใบนี้สวยสดใส ตราบเท่าที่ฑูตสิ่งแวดล้อมยังปฎิบัติหน้าที่ อย่างเข้มแข็ง ขอให้โชคดี น้องคอร่า เบียลส์ มิสเอิร์ธของไทย ทุ่มเทสุดพลัง ครองมงกุฎมิสเอิร์ธให้ได้นะคะ 

 คอร่า เบียลท์

คอร่า เบียลท์

คอร่า เบียลท์

คอร่า เบียลท์

คอร่า เบียลท์

คอร่า เบียลท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส