แม่เด็กร่ำไห้ ขอโทษที่ลูกซน แต่ถูกประจานจนแพนิคกำเริบเข้าโรงพยาบาล

28 พ.ย. 66

แม่เด็กร่ำไห้ ขอโทษที่ลูกซุกซนปล่อยหมาเพื่อนบ้านตาย ยืนยันที่ผ่านมาขอรับผิดชอบทุกกรณี แต่กลับถูกเจ้าของหมาเอาไปโพสต์ประจาน จนแพนิคกำเริบต้องเข้าโรงพยาบาล

ความคืบหน้ากรณีมีเจ้าของสุนัข ได้โพสต์รื่องราวว่ามี เด็กวัย 7 ขวบ กับ 9 ขวบ แอบเข้ามาในบ้านเปิดประตูรั้วปล่อยให้หมาทั้ง 3 ตัวหลุดออกจากบ้าน แล้ววิ่งไปถนนใหญ่ คือเจ้าจัสมินและอันนาถูกรถชนตาย ส่วนเอลซ่า สุนัขอีกตัว นั่งเฝ้าซากสนัขที่ตาย

ล่าสุดทีมข่าวไปที่บ้านของเด็ก หนึ่งในสองที่ปล่อยหมาของคุณ มณีวรรณ เจอกับแม่ของเด็กชาย 8 ขวบ ชื่อว่า คุณบี ซึ่งร่ำไห้เพราะความเครียด เพราะเธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอเล่าว่าปกติเธอออกไปทำงานจะให้ลูกๆอยู่กับตายาย พอทราบเรื่องจึงชวนกันไปพูดคุยยกมือไหว้ขอโทษคุณมณีวรรณ ขอรับผิดชอบในทุกกรณี รับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นทันที เพราะรู้ว่าลูกชายผิด และตนเองก็ผิดที่สอนลูกไม่ดี ควบคุมดูแลลูกไม่ได้ดี วันนั้นทางเจ้าของหมาก็บอกให้รับผิดชอบค่าซ่อมรถ ตนเองกับผู้ปกครองอีกคนก็ยินดีรับผิดชอบหมด ส่วนหมาที่ตายไปสองตัว เจ้าของหมาบอกว่า หมาตายไปแล้วเอาคืนไม่ได้ จึงไม่ได้เอาเรื่องประเด็นนั้น และบอกว่าจะติดต่อมาเองหลังจากนี้

หลังจากนั้นเมื่อวานนี้เจ้าของหมาก็มาโพสต์ลงกลุ่มหมู่บ้าน ลงกลุ่มต่างๆทำให้คนมาตนเอง ด่าครอบครัว จนตนเองที่มีอาการแพนิคอยู่แล้ว กำเริบจนต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะถูกรุมด่าเหมือนว่าจะไม่รับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งที่ความจริงตนเองแสดงความรับผิดชอบในทุกกรณีแต่วันแรกแล้ว ซึ่งหลังจากนี้หากเจ้าของหมาเอาผิดตนเองก็ต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะอย่างไรตนเองก็เป็นฝ่ายผิด และขอให้สังคมช่วยเห็นใจครอบครัวด้วย ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ และอีกอย่างลูกชายตนเองก็มีภาวะออทิสติกเทียมด้วย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส