“มอริส เค” โพสต์สุดภูมิใจ ได้ใช้นามสกุลของพ่อแล้ว หลังพลัดพรากกัน 57 ปี

28 พ.ย. 66

หลังจากนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม "มอริส เค" ออกมาประกาศตามคุณพ่อแท้ๆ เพราะไม่เคยพบหน้ากัน จนต่อมาเจ้าตัวทราบว่าคุณพ่ออาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้พบกันหน้ากันแล้วเมื่อ 3 เม.ย. 2565 เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยอันยาวนาน 57 ปี

ล่าสุดวันนี้ 28 พ.ย. 2566 "มอริส เค" โพสต์ภาพบัตรประชาชนของตนเอง โชว์ให้เห็นนามสุกล พร้อมเขียนเล่าเรื่องราวหลังได้ใช้นามสกุลของคุณพ่อว่า

"4 ปีมาแล้วที่ผมได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของพ่อผู้ให้กำเนิดของผม หลังจากที่ใช้นามสกุลของผู้ที่ไม่ได้เป็นผู้ให้กำเนิดมาตั้งแต่เกิด"

"สิ่งนี้มันเป็นความภูมิใจลึกๆ ของผม การเป็นลูกที่ไม่มีพ่อแม่ทำให้ผมโดนล้อ โดนดูถูก โดนรังแกสารพัด สิ่งเหล่านั้นมันทำร้ายจิตใจผมอย่างมากแต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นแรกผลักดันสำคัญให้ผมพยายามค้นหาผู้ให้กำเนิดของผม มันไม่ง่ายเลย แต่ในที่สุดผมก็ได้พบทั้งแม่และพ่อของผม"

"การได้เจอพ่อและแม่มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆ สำหรับผม แต่ด้วยพระคุณและเมตตาของพระเจ้า โดยผมพร่ำอธิฐานขอสิ่งนี้จากพระองค์นับตั้งแต่วันแรกที่ผมเชื่อว่าพระเยซูคริสต์เป็นพระเจ้าและรับพระองค์เข้ามาในชีวิตผม แม้จะใช้เวลานานขนาดไหน แต่พระองค์ก็ไม่ลืมคำอธิษฐานของผมและตอบคำอธิษฐานของผมในเวลาของพระองค์ ขอบคุณพระเจ้า"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย มอร์ริส เค (@mor_ris_k)

มอริส เค
มอริส เค

 

364115217_18376834387050852_6
คุณพ่อของ มอริส เค

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส