สาวช็อก! เจอคลิปแฟนหนุ่มนอกใจ ชู้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคนใกล้ตัวสุดๆ

28 พ.ย. 66

สาวช็อกแทบล้มทั้งยืน! ค้นเจอคลิปแฟนหนุ่มนอกใจ ชู้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคนใกล้ตัวสุดๆ ช้ำหนักกว่าเดิมเมื่อรู้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันมา 2 ปี

28 พ.ย.2566 สื่อต่างประเทศ HK01 รายงานเรื่องราวสุดอึ้งทำเอาสาวล้มทั้งยืน เมื่อรู้ความจริงว่าแฟนหนุ่มวัย 22 ปีมีชู้ และชู้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพ่อแท้ๆ ของเธอนั่นเอง ยิ่งช้ำหนักเมื่อรู้ว่าทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งทรยศเธอมานานกว่า 2 ปี

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พ.ย.2566 ในรัฐเซาเปาโล ทางตะวันออกของประเทศบราซิล โดยสาว Camila Oliveira ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวที่เธอสุดช้ำใจ หลังจากที่เธอได้ตรวจสอบดูโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มของวัย 22 ปี ชื่อ  Edielson Oliveira ที่ทำให้เธอต้องผงะแทบล้มทั้งยืนเมื่อพบคลิปสยิวระหว่างแฟนหนุ่มและพ่อของเธอ ทั้งคู่มีสัมพันธ์สวาทกันนานกว่า 2 ปี เหตุคือพ่อของเธอใช้เงินจำนวนมากหลอกล่อเปย์แฟนหนุ่มของเธอให้มีอะไรด้วย

หลัง Camila รู้เรื่องด้วยความแค้นใจหนัก เธอโพสต์แฉเรื่องราวที่ทั้งคู่ก่อลงในโซเชียล จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมไปถึงเรื่องเพศสภาพ การเหยียดเพศสภาพของพ่อเธอ จากคำวิพากษ์วิจารณ์พ่อเธอทนไม่ได้ บุกมาที่บ้านของลูกสาวจุดไฟเผารถ ก่อนอาละวาดขว้างปาขวดใส่คนที่เดินผ่านไปมาจนได้รับบาดเจ็บขณะนี้ ตำรวจกำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข้อมูลอ้างอิงจาก : HK01

คลิกอ่านข่าวต้นฉบับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม