สยอง! รถบดอัดดินขนาด 8 ตันทับร่างหนุ่มคนขับดับอนาถข้างคลอง

28 พ.ย. 66

 

สยอง! รถบดอัดดินขนาด 8 ตันทับร่างหนุ่มคนขับดับอนาถข้างคลอง ขณะกำลังทำงาน เหตุดินทรายทรุด ทำรถพลิกคว่ำ 

วันที่ 28 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุ191ว่า มีเหตุรถทับคนนอนเสียชีวิตอยู่ที่คันดิน ข้างคลองหมู่ 4 บ้านหนองเข้ ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี 

หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.นิรุจน์ พลอยศรี สารวัตเวร สภ.ตลุกดู่ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัยเทศบาลตำบลตลุกดู่ กู้ภัยอุทัยธานี(จุดหนองฉาง) รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบพนักงานขับรถสิบล้อรถแม็คโคร และรถยนต์อื่นๆ ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมายืนมุ่งดูผู้ตาย ที่หน้ารถบดดินจอดอยู่ที่ขอบถนนดินทราย ที่ทรุดตกลงมาขอบถนน ทราบชื่อ นายกิตติพงศ์ พุฒเขียว อายุ 38 ปี ชาว อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ในสภาพศพสวมเสื้อยืดสีเขียว สวมกางเกงยีนขายาว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 30 นาที เบื้องแพทย์ให้กู้ภัยนำร่างผู้ตายไปยังโรงพยาบาลทัพทัน เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง 

จากสอบถาม นายกอล์ฟ กล่าวว่า ตนนั้นเป็นหัวหน้างานของบริษัทรับเหมาลอกคลองชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.อุทัยธานี โดยเหมาลอกคลองทำถนนคันดิน เมื่อช่วงเช้าผู้ตายพร้อมภรรยาก็มาทำงานตามปกติ ผู้ตายก็นำรถบดอัดมาขับบดอัดดินตามถนน ซึ่งบริเวณคันคลองที่รถบรรทุกสิบล้อนำดินขึ้นมาถมนั้น เป็นดินทรายตลอด ซึ่งช่วงที่ผู้ตายบดดินอยู่นั้นเป็นทางโค้ง ผู้ตายคงจะถอยหลังรถบดอัดไปริมคันคลอง ทำให้ดินทรายบริเวณนั้นทรุดลงมา แล้วทำให้รถบดอัดที่มีน้ำหนักมากเกิดทรุดลงแล้วพลิกคว่ำไปทับร่างของผู้ตายในระหว่างนั้นตนได้ผ่านมาบริเวณนี้เห็นพอดี ก็รีบเรียกรถแม็คโครที่อยู่ใกล้ๆ มาช่วยดึงรถบดอัดดินที่มีน้ำหนักมากพลิกคว่ำ ซึ่งหลังคารถบดอัดได้ทับร่างของผู้ตายอยู่ แต่กว่ารถแม็คโครจะเดินทางมาถึง ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตไปก่อน 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) ได้นำร่างผู้ตายส่งยังโรงพยาบาลทัพทัน เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส