"โชค ไหทองคำ" อัปเดตสถานะหัวใจ บอกตอนนี้ยังโสด ขอลุยงานก่อนแต่ไม่ปิดใจ

28 พ.ย. 66

โชค ไหทองคำ อัปเดตสภาพจิตใจหลังเลิก นัส จุฑารัตน์ เผยได้เจอลูกแล้วเมียไม่กีดกัน บอกตอนนี้ยังโสด ขอลุยงานก่อนแต่ไม่ปิดใจ

 

นักร้องหนุ่ม โชค มงคล หรือ โชค ไหทองคำ ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตค่อนข้างหนัก ตัดสินใจหย่ากับอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ และแยกย้ายกันไป แต่ล่าสุดสื่อมวลชนได้มีโอกาสเจอก็ขออัปเดตหน่อย ซึ่งด้าน”โชค”ได้เผยว่า ตอนนี้เคลียร์กับภรรยาเรียบร้อย ได้เจอลูกแล้วเมียไม่ได้กีดกัน พร้อมบอกตอนนี้ยังไม่มีคนคุยใหม่ ขอโฟกัสงานก่อน แต่ไม่ได้ปิดใจอะไร

โชค ไหทองคำ

โชค มงคล ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวตัวแบรนด์ ไหโกลด์ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ปัญหาต่างๆเคลียร์หมดแล้ว ไม่ว่าจะหลายๆเรื่องที่ทุกคนตามข่าวกันอยู่ ก่อนหน้านี้ตกใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ด้วยความเราตัวคนเดียวก็มีเครียดบ้าง บอกหลังจากเกิดประเด็นแรกๆตนกับอดีตภรรยาไม่ได้คุยเลย เขาไม่คุยมากกว่า ตอนนี้ก็คุยกันแค่เรื่องลูกอย่างเดียว ล่าสุดก็ซื้อของไปให้ลูก เป็นวันเกิดลูก ตนติดงานเลยไม่ได้มา พอว่างบวกกับไม่ได้เจอลูกนานแล้ว เลยอยากจะซื้อของไปให้ ไปเล่นกับลูกบ้าง บอกคิดถึงลูกมากๆ ได้เห็นพัฒนาการของเขา เวลาเดิน เวลายิ้ม มันทำให้เรามีกำลังใจ เรายังมีลูก มีพ่อแม่ที่ต้องดูแล ทำให้เราอยากสู้ต่อไป

โชค ไหทองคำ

“โชค”บอก ใช้เวลานานมากกว่าทุกอย่างจะซาลง แล้วตนถึงได้ไปเจอลูก ได้เปิดใจคุยเรื่องลูกกัน เขาก็ไม่ได้กีดกัน บอกว่าอยากมาหาหรือซื้ออะไรมาให้ลูกก็มาได้เลย เอาที่ตนสะดวก อย่างเดือนนึงตนคิดว่าเจออาทิตย์ละครั้งก็โอเค ตนก็พอมีเวลา แบ่งเวลาได้ อาจจะไปหาลูกในตอนเช้าก็ได้

บอกได้เคลียร์กับอดีตภรรยามันก็โล่งในหลายๆเรื่องหลายๆอย่าง หนักใจแค่เรื่องลูก กลัวแค่จะไม่ได้เจอหน้าลูก เพราะเขาเป็นกำลังใจสำคัญอย่างหนึ่งของตนเหมือนกัน ตอนมีปัญหากันคืออึดอัดมาก เครียด ลูกก็ไม่ได้เจอ ไม่รู้ข่าวคราวเลย เขาบล็อคเฟซบุ๊กเรา ตอนนี้ก็น่าจะปลดบล็อคแล้ว “โชค”บอก ตอนคลายเรื่องความเศร้าลงได้บางแล้ว ผ่อนคลายขึ้น ได้เจอลูก ได้เคลียร์ปัญหา บอกตอนนี้ตนไม่มีคนคุย อยากใช้ชีวิตในกรรทำงานก่อน ถ้าคิดถึงก็ไปหาลูกดีกว่า

ถามต่อ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตมีสาวๆมาจีบไหม
“โชค”บอก มันก็มีบ้างแฟนคลับเขาก็ชอบ มาขอถ่ายรูป แต่พอเลิกงานก็แยกย้าย ไม่ถึงขั้นปิดใจ ใครทักมาเราก็ตอบทุกคน แต่ไม่ค่อยคุยอะไรเยอะ

ล่าสุด”อ.ประจักษ์ชัย” ถอยรถให้2คัน ตนรู้สึกดีมาก ต้องขอบคุณนายห้างมากที่รักและเอ็นดู รถเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะเมื่อก่อนตนต้องเช่า นายห้างก็เลยจัดหาให้ บอกมาอยู่ค่ายไหทองคำ ชีวิตดีขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เจ้าภาพที่มั่นใจขึ้นในการทำงาน ตอนนี้เรียกว่า โชค โชคมงคล ไหทองคำ ถามว่าเป็นลูกรักไหม ตนว่านายห้างก็เอ็นดู รักทุกคนแหละ แต่เราเพิ่งเข้ามาเขาก็อาจจะเอ็นดู บอกนายห้างก็มีสั่งห้ามเรื่องสาวๆบ้าง เขาบอกให้เราลุยงานก่อน เก็บเงินก่อน เราก็ทำตามเลย

โชค ไหทองคำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส