ขนลุกคืน "จันทร์ซ้อนจันทร์" องค์ลงกลางงานเทศน์มหาชาติ ให้เลขเด็ด 3 ตัว

28 พ.ย. 66

ฮือฮา จันทร์ซ้อนจันทร์ องค์ลงกลางงานเทศน์มหาชาติ วัดดัง จ.อุทัยธานี ให้ เลขเด็ด 3 ตัวเน้นๆ ชาวบ้านเผยปีก่อนถูกกันตรึม

วันที่ 27 พ.ย. 66 แม่ชีแก้วเพชรมณีมหาปัญโญ พร้อมคณะกรรมวัดเขาถ้ำประทุน หมู่ 12 วัดเขาถ้ำประทุน ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้จัดให้มีการเทศน์มหาชาติ พระเวสสันดรชาดก 13 กัณฑ์พันคาถา

และสืบเนื่องเป็น วันลอยกระทง พร้อมกับเป็นฤกษ์มหามงคล จันทร์ซ้อนจันทร์ จึงอยากให้ประชาชนหันหน้าเข้าวัด ฟังธรรรมพร้อมกับหาปัจจัยทุนทรัพย์ในการก่อสร้างพระอุโบสถรากไม้แห่งนี้ ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2558 ใช้งบประมาณ 100 กว่าล้านท่ามกลางเนื้อที่ของวัดกว่า 200 ไร่ ปัจจุบันยังไม่แล้วเสร็จ โดยยังขาดปัจจัยทุนทรัพย์อีกจำนวนมากในการมุงหลังโบสถ์มูลค่านับล้านบาท โดยสามารถจองได้ในราคาตารางเมตร 100 บาท

พระรัชตพงษ์รชตวโส วัดบ่อยายส้ม อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท พระธนัตถ์สิษฐ์ฉนทสุโภ วัดมหาธาตุวรวิหาร จ.เพชรบุรีเป็นองค์แสดงธรรมเทศน์มหาชาติ ในระหว่างที่ประกอบพิธีได้มาประชาชนที่มาร่วมฟังเทศน์ได้เกิดอาการองค์ท้าวเวสสุวรรณ์ลง ทำให้ผู้ทีมาร่วมงานต่างเข้าไปช่วยพร้อมกับสอบถามทราบว่าเป็นของท้าวเวสสุวรรณซึ่งอยู่เฝ้าหน้าโบสถ์ไม้ตะเคียน

หลังจากนั้นชาวบ้านได้ให้ท้าวเวสสุวรรณนั้นล้วงไหเพื่อขอ เลขเด็ด ได้เลข 233
ซึ่งมีชาวบ้านทีมาร่วมงานกล่าวว่าตนเองได้มาฟังเทศน์มหาชาติทุกปีและปีที่แล้วองค์ท้าวเวสสุวรรณมาลงแบบนี้ ให้เลขมา ชาวบ้านที่มาร่วมงานต่างถูกหวยไปตามกัน ปีนี้ก็เช่นกัน ตนเองต้องซื้อเหมือนอย่างทุกปี

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิตอล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 01/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เลขเด็ด จันทร์ซ้อนจันทร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส